Tưng bừng cuối năm khi những dự án phim đình đám lần lượt “đổ bộ” Netflix

Netflix những ngày cuối năm lại trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết khi hàng loạt những dự án bom tấn chính thức “lên kệ”, nhanh chóng trở thành đề tài được mong chờ nhất của cộng đồng “mọt phim” trên khắp thế giới.

Không chỉ đánh dấu sự quay trở lại của những bộ phim ăn khách mà Netflix còn “chiêu đãi” người xem bằng những dự án được đầu tư hoành tráng, hứa hẹn khuấy động mùa lễ hội cuối năm nay. Hãy cùng điểm qua một vài cái tên nổi bật cùng Kchannel nhé!

1. Money Heist 5 (tựa Việt: Phi Vụ Triệu Đô 5)

Hình: Internet

Không còn quá xa lạ đối với các fan của dòng phim hành động giật gân, loạt phim Money Heist luôn là đề tài thu hút vô số sự quan tâm khi mang đến những thước phim thót tim và dồn dập bởi các pha hành động đầy mãn nhãn.

Hình: Internet

Lên sóng vào đầu tháng 12, phần thứ 5 của Money Heist nhận về không ý “cơn mưa lời khen” khi sắp xếp chuỗi các tình huống một cách hoàn hảo, vẫn nối tiếp các phần trước nhưng lại vô cùng hợp lý, không lan man. Thanh tra Alicia Sierra đã phát hiện ra nơi ở của Giáo sư và khi đối diện với sự thú nhận của ngài, cả đội nhanh chóng suy sụp tinh thần và bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn. Có nhiều ý kiến cho rằng ở phần này không xuất hiện tình trạng “đầu voi đuôi chuột” mà ngược lại còn lồng ghép nhiều giá trị nhân văn sâu sắc. Liệu cả đội sẽ bình tĩnh và chiến đấu để vượt qua khủng hoảng? Liệu cái kết cuối cùng sẽ xoa dịu lại những mất mát trước đó? Hãy cùng làm rõ tại Money Heist mùa 5 nhé!

2. Emily In Paris 2

Hình: Internet

Nối tiếp thành công ở mùa trước khi đánh mạnh vào cộng đồng đam mê lĩnh vực thời trang, đặc biệt là những con tim hướng về cái đẹp nơi đất Pháp. Loạt phim mời người xem theo chân cô nàng Emily (Lily Collins) đến với thủ đô Paris đầy hoa lệ – nơi cô gặp gỡ những người bạn mới và viết nên câu chuyện tình đầy lãng mạn. Lợi dụng những xung đột văn hóa xảy ra xuyên suốt mạch phim, Emily In Paris đã tạo nên làn sóng hâm mộ nồng nhiệt khi làm nổi bật hai nét văn hóa đặc trưng của Mỹ và Pháp.

Hình: Internet

Sắp tới đây, nàng Emily được mô tả với “dáng vẻ của một cư dân Pháp” đồng thời chìm đắm vào những mối tình lãng mạn mới. Thay thế những cuộc ẩu đả bằng sự ngọt ngào và mê đắm bởi tình bạn, tình yêu và sự nỗ lực cố gắng hoàn thiện trong các mối quan hệ của mình.

3. The Silent Sea

Hình: Internet

Tiếp sau đây sẽ là một đề tài mới sẽ được ra mắt vào dịp Giáng sinh năm nay – The Silent Sea. Bắt nguồn từ chuyến thám hiểm không gian vào năm 2075, bộ phim được xây dựng theo hơi hướng kinh dị viễn tưởng khi các nguồn tài nguyên thiên nhiên trên Trái Đất đang dần cạn kiệt đến mức báo động. Cả hành tinh giờ đây phải đói mặt với sự thiếu thốn thậm chí có thể diệt vong. Để có thể cứu lấy nó, một nhóm các nhà khoa học đã lên đường tiến đến trạm nghiên cứu bị bỏ hoang tại Mặt Trăng để khám phá những hiện tượng bí ẩn, chưa có lời giải đáp. Những tình huống khó lường, những pha nguy hiểm, đáng sợ nào sẽ được dâng lên “tiếp đãi” người xem?

Hình: Internet

Có thể nói những năm gần đây Hàn Quốc đang dần khẳng định vị thế của mình trong thị trường phim ảnh khi mang đến vô số các kịch bản xuất sắc, phong phú. Dự án The Silent Sea lần này đã giáng xuống một đòn mạnh mẽ, táo bạo với tham vọng phủ sóng khán giả toàn cầu vào dịp lễ hội Giáng sinh năm nay. Với sự quy tụ của nhiều gương mặt đình đám của màn ảnh xứ kim chi, hứa hẹn một siêu phẩm mới sẽ càn quét sự chú ý từ khán giả trên khắp thế giới?

Related Post

4. Don’t Look Up

Hình: Internet

Cái tên nhận được sự quan tâm hàng đầu những ngày cuối năm hẳn thuộc về dự án Don’t Look Up. Chỉ vừa thông báo các tên tuổi tham gia như Leonardo DiCaprio, Jennifer Lawrence, Ariana Grande, Timothée Chalamet,…, bộ phim đã nhanh chóng “gây bão” trên các trang báo khi tụ họp hàng loạt các tên tuổi diễn viên đầy thực lực của điện ảnh Hollywood, hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim đầy bùng nổ, khuấy động cái lạnh lẽo của mùa lễ Giáng sinh cuối năm nay.

Hình: Internet

Hai ngôi sao Leonardo DiCaprio và Jennifer Lawrence sẽ đảm nhận vai diễn nặng ký nhất trong phim khi hóa thân thành nhà thiên văn học có nhiệm vụ cảnh báo nhân loại về sự tận thế của sự sống lúc bấy giờ. Liệu những bí ẩn gì sẽ rình rập chúng ta và liệu Trái đất có thật sự diệt vong như lời của họ? Don’t Look Up chính xác là cái tên được mong chờ nhất khi đoạn trailer và ca khúc trong phim vừa xuất xưởng đã liên tục “làm mưa làm gió” trên các nền tảng mạng xã hội.

Bạn đã tìm được cho mình tác phẩm ưng ý vào dịp lễ cuối năm nay chưa? Hãy nhanh chóng bỏ túi những dự án “siêu hot” sắp đổ bộ để có thể thưởng thức cùng gia đình và người thân yêu nhé!

Text: Kchannel – Source: Tổng hợp theo Netflix.com

Có thể bạn quan tâm!

Review 5 bom tấn ra mắt cuối 2021: từ siêu anh hùng, lãng mạn, khoa học viễn tưởng đến hài hước

Bỏ túi ngay những bộ phim Hàn Quốc đặc sắc lên sóng tháng 8 này

Lady Gaga tái xuất thời thượng làm “góa phụ đen” thuê sát thủ giết chồng trong House Of Gucci

Bà Đồng: Ám ảnh liên hồi với câu chuyện về việc nhập xác của Shaman giáo

Lê Phan Quốc Ân

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

9 giờ ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago