Vương Tử Văn, công chúa xinh đẹp Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập chính thức thừa nhận có con trai

Vương Tử Văn, nữ diễn viên xinh đẹp đảm nhận vai công chúa bất tử Phương Nguyệt trong tác phẩm điện ảnh Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập gây bão dịp Tết Nguyên Đán vừa qua chính thức thừa nhận có một con trai.

Nữ diễn viên Vương Tử Văn

Nữ diễn viên đã đăng tải thông báo trên trang cá nhân với bức ảnh chụp cùng cậu con trai nhỏ kèm dòng trạng thái “Tôi quả thực đã có một đưa con!”. Bức ảnh và chia sẻ của nữ diễn viên nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt và nhận về sự quan tâm của công chúng khi leo thẳng Top.1 Hot Search xứ Trung (Tìm Kiếm).

Vương Tử Văn quen mặt với khán giả truyền hình qua các tác phẩm Hoan Lạc Tụng, Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu và mới đây nhất là tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Quách Kính Minh – Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập trong vai công chúa Phương Nguyệt xinh đẹp bất tử. Trước đây, trong giới râm rang tin đồn nữ diễn viên sinh năm 1987 có con trai và giới truyền thông cũng nhiều lần chụp được hình ảnh nữ diễn viên cùng con trai như Vương Tử Văn chưa bao giờ lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

Related Post

Sau nhiều năm, nữ diễn viên đã thông báo đến người hâm mộ niềm hân hoan làm mẹ với dòng trạng thái ấm áp: “Giá Đỗ, mẹ yêu con!”. Được biết gần đây nữ diễn viên tham gia show giải trí về hẹn hò, Vương Tử Văn và đối tượng tìm hiểu trong show nhận được nhiều cảm mến của khán giả qua những màn chemistry (phản ứng hóa học) ngọt ngào cũng vô cùng ấm áp. Trước sự quan tâm và tình cảm đối tượng tìm hiểu dành cho mình, Vương Tử Văn không ngần ngại thổ lộ với anh ấy là cô ấy đã có một con trai. Đáp lại sự thẳng thắn này, bạn trai trong show của Vương Tử Văn an ủi rất ấm áp.

Text: Kchannel – Source: thanhnien.vn

vyvan

Recent Posts

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

1 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

1 tháng ago

Nhà Thiết Kế Bianca Nguyễn Bất Ngờ Tham Gia Universal Woman 2024 Tại Campuchia

Bianca Nguyễn đã được BTC cuộc thi giới thiệu là một đại diện xuất sắc…

1 tháng ago