Xuất hiện cầu thủ trẻ Việt kiều cao 1m82 ở U22 Việt Nam

Ở lần tập trung đầu tiên của U22 Việt Nam, cầu thủ Việt kiều Pháp – Tiêu Exal xuất hiện gây ấn tượng mạnh mẽ và chắc chắn là một trong những cầu thủ được chiến lược gia HLV Park Hang Seo quan tâm trong đợt tập trung lần này.

Trong danh sách của đội tuyển U22 Việt Nam đợt tháng 7 được thầy Park gửi lên VFF để thông báo về các câu lạc bộ thì xuất hiện cái tên Tiêu Exal, sinh năm 2000 sở hữu chiều cao 1m82 và mang trong mình 3 dòng máu Việt, Hoa, Pháp.

Mùa giải năm nay cũng chính là năm đầu tiên mà Exal được đôn lên đội 1 CLB TP. HCM. Exal trưởng thành từ Học viện bóng đá Lyon TP. HCM và từng thi đấu cho các lứa U của TP.HCM từ năm 15 tuổi. Ở giải U21 Quốc gia 2019, Exal là 1 trong 2 cầu thủ ở đội U21 được HLV Chung Hae Seong triệu tập vào đội 1 hồi đầu mùa giải để tham dự V-League 2020.

Do Exal ở Việt Nam từ nhỏ, khả năng nói tiếng Việt rất tốt nên trong buổi tập chiều 1/7, Exal khá khá thoải mái và hòa nhập với đồng đội một cách dễ dàng. Dù không trực tiếp dẫn dắt cùng U22 Việt Nam nhưng HLV Park Hang Seo đã “để mắt” đến Exal bởi thể hình tốt, tư duy chiến thuật nhạy bén và đá tốt ở nhiều vị trí, trong đó sở trường là tiền vệ trung tâm.

Có thể thấy, ở lứa cầu thủ dưới 22 tuổi của Việt Nam đang thiếu những tiền vệ trung tâm tốt thì Exal sẽ là nhân tố có cơ hội tỏa sáng ở U22 Việt Nam nếu thể hiện được phong độ trước HLV Park Hang Seo và Ban huấn luyện ở đợt tập trung này.

Được biết, thầy Park thậm chí còn có kế hoạch gọi một số cầu thủ Việt Kiều hoàn toàn mới như Exal lên đội tuyển Việt Nam. Nhưng do vẫn bị vướng nhiều lý do nội bộ, thầy Park vẫn chưa thể thực hiện được kế hoạch.

Related Post

Tuy nhiên, ông vẫn sẽ áp dụng phương thức cũ khi chia nhỏ thành các đợt tập trung ngắn hạn nhằm dễ quan sát, tìm kiếm và trau dồi kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ. Bộ khung ban huấn luyện của HLV Kim Han Yoon vẫn giữ nguyên bởi ông Park vẫn phải làm việc cùng lúc với ĐTQG Việt Nam.

Một số hình ảnh ngoài đời của Tiêu Exal

Tiêu Exal với vẻ điển trai ngời ngời và thân hình chuẩn người mẫu, chỉ cần một bộ trang phục đơn giản cũng khiến Exal vô cùng cuốn hút.

Hot boy sân cỏ còn thu hút ánh nhìn bởi ngoại hình điển trai và gu ăn mặc sành điệu

Text: Kchannel – Source: Theo Dantri – Ảnh: Internet/Instgram NV

admin

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 ngày ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago