Thương hiệu REO Concept vừa trình làng bộ sưu tập áo dài Tết 2023 với chủ đề “Xuân Yên”. Những mẫu áo dài được chăm chút tỉ mỉ từ chất liệu đến họa tiết đã gây ấn tượng mạnh với giới yêu thời trang.

Bộ sưu tập “Xuân Yên” của REO Concept cho mùa Tết 2023

“Xuân Yên” lấy cảm hứng từ những ngày mùa xuân yên bình, thanh nhã. Khi đất trời giao hòa, cây cối đâm chồi nảy lộc, con người thư thái tận hưởng hương xuân ngây ngất. Hình ảnh một mùa xuân xưa cũ với nắng xiên bên hiên nhà, mặt hồ yên ả, hoa lá xinh tươi được tái hiện trọn vẹn trong bộ sưu tập mà REO Concept gửi gắm vào dịp Tết này.

Áo dài Dĩ Vinh với chất liệu tweed cao cấp

Đây là bộ sưu tập áo dài thứ ba mà REO Concept giới thiệu vào mùa Tết. Trước đó, bộ sưu tập “Xuân reo ca” và “Mùa vui về” đã nhận được nhiều tình cảm của giới mộ điệu. Không ngừng sáng tạo và lan tỏa tình yêu áo dài tới đông đảo mọi người, REO Concept đầu tư nhiều tâm huyết vào từng sản phẩm, từng bộ hình để chinh phục khách hàng.

Áo dài Xuân Nhật với họa tiết thêu tay nổi bật

Tôn trọng giá trị truyền thống nhưng vẫn phù hợp với hơi thở hiện đại là tinh thần mà thương hiệu này hướng tới. Các mẫu áo dài của REO Concept giữ được phom dáng truyền thống, tôn vinh hình thể nam tính của người mặc. Đặc biệt, REO Concept ứng dụng kỹ thuật thêu thủ công lên các mẫu áo dài. Mỗi sản phẩm áo dài thêu như một tác phẩm nghệ thuật được thổi hồn đầy tinh tế và ý nhị.

Họa tiết thêu tinh xảo trên mẫu áo dài Xuân Nhật
Áo dài Thanh Tiêu thêu hoa linh lan

Không tham lam chi tiết trong thiết kế hay họa tiết, áo dài của REO Concept chỉ có những điểm nhấn vừa đủ ở hàng nút ngọc trai, đính kết điểm xuyết trên tà áo hay hình thêu được căn chỉnh với bố cục và tỷ lệ vừa vặn. REO Concept sở hữu đội ngũ những người thợ may, thợ thêu có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các kỹ thuật thủ công. Mỗi tà áo đều được xem là “độc bản” và được thổi hồn từ những đôi tay khéo léo, lành nghề.

Áo dài Thiên Chương thêu linh vật mèo thân tài

Để đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng, đặc biệt là khách hàng gen Z, REO Concept cũng không ngừng cập nhật xu hướng mới. Những bảng màu hot-trend cũng được ứng dụng trong bộ sưu tập này. Đặc biệt là phong cách “All Pink Outfits” làm mưa làm gió trên các sàn diễn và blog thời trang được sáng tạo đầy cá tính khi thử nghiệm trên áo dài truyền thống cho nam giới mà không hề giảm đi độ nam tính.

Áo dài Đông Quân bắt trend “All Pink Outfits”

Lựa chọn chất liệu áo dài nam giới cũng là một bài toán khó khi chất liệu phù hợp có sự giới hạn. Tuy nhiên, REO Concept đã nghiên cứu kỹ lưỡng và chọn được những chất liệu ưng ý. Chất vải taffeta có độ đứng phom và màu bóng đẹp, chất vải tweed có độ dày vừa phải tạo nên sự nam tính, chất lụa tơ tằm tạo nên phom dáng truyền thống, chất bố, gấm tạo nên sự sang trọng… Với mỗi kiểu dáng, REO Concept có sự tính toán lựa chọn chất liệu để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Áo dài Huân Phong đính kết thủ công tỉ mỉ

Áo dài Phong Thuận chất vải tweed thời thượng
Áo dài Kỳ Tường mang phom dáng truyền thống với chất liệu lụa tơ tằm

Ông Huỳnh Lương Kỳ Trân, Giám đốc sáng tạo của thương hiệu REO Concept cho biết, hiện nay nhu cầu của khách hàng ngày càng cao. Với riêng phân khúc áo dài, đặc biệt là áo dài nam, mỗi năm khách hàng chỉ mua vào một dịp Tết nên có sự cân nhắc và lựa chọn rất kỹ. Một chiếc áo dài chinh phục được khách hàng phải đảm bảo được rất nhiều yếu tố, trong đó từ chất liệu đến phom dáng và họa tiết đều phải đạt tới độ hoàn hảo. Tại REO Concept, mỗi chiếc áo dài đều được chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, được đề cao tính thời trang và ứng dụng. Đây chính là yếu tố giúp REO Concept có được những khách hàng thân thiết luôn chờ đợi và ủng hộ mỗi khi ra mắt bộ sưu tập mới.

Related Post

Art Director: Kỳ Trân

Model: Gia Thắng, Lê Nhữ Tuấn

Makeup: Henie Nguyễn

Photographer: Trần Ngọc Đăng Khoa

Videographer: Thịnh Phát

Bộ sưu tập hiện đang có mặt tại:

– Store: TK9/32 Hẻm Bến Chương Dương, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP HCM.

– Hotline: 070 307 0997

– Instagram: reo.concept

Source&Text: REO CONCEPT

Có thể bạn quan tâm!

Hướng dẫn cách tết tóc với khăn lụa siêu xinh cho bạn gái mùa này

TINY INK khuấy động AVIFW 2021 với sắc màu mới trong BTS New Horizon

Chế độ giảm cân hot nhất hiện nay “Eat Clean” là gì?

“Trợ thủ” giải quyết triệt để vấn đề do nội tiết tố gây ra ở phụ nữ sau sinh

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

1 ngày ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago