Cảnh sát tiết lộ thêm thông tin về cái chết bí ẩn của rapper Iron

Cảnh sát vừa trả lời các cơ quan truyền thông Hàn Quốc về nguyên nhân gây ra cái chết của rapper Iron. Tuy chưa tìm ra bằng chứng phạm tội nhưng đội điều tra cho rằng khả năng tự tử “chưa thể xác nhận”.

Cảnh sát vừa có những kết luận ban đầu về nguyên nhân dẫn đến cái chết của rapper Iron. Phía cơ quan chức năng sau khi xét nghiệm hiện trường và không tìm ra bất cứ điều gì cho thấy hành vi “tội phạm”. Đại diện cảnh sát trả lời với báo chí: “Hiện chưa có nghi ngờ giết người nhưng chúng tôi không thể xác nhận cái chết là một vụ tự tử vì chúng tôi đang tiếp tục điều tra tìm ra manh mối”.

Related Post

Cơ quan chức năng đang lưu ý về một bức thư tuyệt mệnh vẫn chưa được tìm thấy và họ sẽ tham khảo ý kiến của gia đình rapper Iron về việc họ có đồng ý cho cảnh sát tiến hành khám nghiệm tử thi hay không?

Rapper Iron từng hợp tác với cố nghệ sĩ Jonghyun của SHINee

Theo báo cáo của cảnh sát, vào lúc 10 giờ 25 phút sáng ngày 25/01/2021, nam rapper được phát hiện bất tỉnh và chảy máu trên một bồn hoa bởi một nhân viên bảo vệ của khu chung cư Jung-go, Seoul. Sau đó, Iron được chuyển đến một bệnh viện gần đó nhưng sau nỗ lực cứu chữa của đội ngũ bác sĩ, nam rapper Iron vẫn không qua khỏi.

Text: Kchannel – Source: vietnamnet.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

2 ngày ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

2 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago