Dương Dương trực tiếp nhắc nhở fans sau khi bị chê vẽ lông mày xấu

Dương Dương vừa có bộ ảnh tạp chí trên ấn phẩm Bazaar đầu năm 2021. Có thể vì hình ảnh lần này có chút trưởng thành gai góc nên một số bộ phận người hâm mộ của Dương Dương đã vào trang cá nhân của chuyên gia make-up để lại lời “chê bai”.

Dương Dương trong bộ ảnh tạp chí mới

Cụ thể sau khi bộ ảnh được công bố, fans của Dương Dương có ý cho rằng chuyên viên make-up đã làm cho Dương Dương xấu đi. Fans này đặc biệt chỉ trích chuyên viên trang điểm đã vẽ chân mày xấu khiến những hình ảnh mới trên tạp chí của Dương Dương góc cạnh và xấu hơn hình ảnh trước đây.

Không im lặng trước hành động của fans, Dương Dương trực tiếp đáp trả ngay phần bình luận của trang weibo chuyên gia make-up. Nam diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đáp trả như sau: “Hay là bạn makeup cho tôi đi”, nam diễn viên tiếp tục bình comment: “Xin hãy tôn trọng đồng nghiệp mà tôi hợp tác, kiểu bắt bẻ thế này rất vượt quá thân phận”.

Sự việc nam diễn viên Dương Dương trực tiếp nhắc nhở fans trở thành chủ đề gây bão mạng xã hội xứ Trung trong hôm nay khi lượt tìm kiếm chiếm Top.2 Hot Search.

Related Post

Đối với bình luận của một fans khác: “Lông mày xấu mà không cho nói” hay “Xấu muốn chết”, Dương Dương thẳng thắn đáp trả: “Làm vướng mắt bạn rồi, ba mẹ sinh tôi ra đã như thế rồi” và nhấn mạnh: “Quan hệ giữa chúng ta là tôi sáng tạo bạn thưởng thức nếu bạn không thích thì bỏ theo dõi đi”.

Sắp tới Dương Dương sẽ trở lại màn ảnh nhỏ qua tác phẩm Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sánh đôi cùng Địch Lệ Nhiệt Ba

Điều này có thể cho thấy, Dương Dương là một nghệ sĩ luôn muốn hướng người hâm mộ tôn trọng những nghệ sĩ, những đồng nghiệp hợp tác với anh. Dương Dương không tán thành những hành vi châm chọc và đưa tin ác ý đối với các bên khác.

Một số phản ứng của cộng đồng mạng

Vẫn luôn là người rất có giáo dưỡng và nguyên tắc, trước kia lúc chưa nổi cũng đã từng nói với fan là: “Mong bạn hãy điều chỉnh tâm trạng, đổi phương thức nói chuyện, cảm ơn!”

Dương Dương là thần tượng tốt, biết dẫn dắt fans

Tôi cảm thấy Dương Dương làm như thế là đúng.

Text: Kchannel – Source: ttvn.toquoc.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

19 giờ ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago