20 giờ 20 phút ngày 20 tháng 12 năm 2020, MV Chúng Ta Của Hiện Tại chính thức được trình làng và sau 24 giờ ra mắt, MV Chúng Ta Của Hiện Tại đạt 16 triệu view trên Youtube đồng thời lọt Top.1 Trending Youtube tại Việt Nam.
Đây là những số liệu chính xác do ekip của nam ca sỹ Sơn Tùng – MTP chia sẻ trên trang page cá nhân cách đây ít phút.
Bên cạnh đó, sản phẩm âm nhạc thứ 2 của Sơn Tùng trong năm nay cũng mang về những thành tích đáng ngưỡng mộ không chỉ cho Sơn Tùng – MTP nói riêng mà còn cho Vpop. Cụ thể, Chúng Ta Của Hiện Tại có lượt xem công chiếu 1.5 triệu lọt Top.5 MV có lượt xem công chiếu trực tiếp cao nhất thế giới. Đặc biệt, lượt xem công chiếu MV Chúng Ta Của Hiện Tại bằng lượt xem công chiếu MV ON của nhóm nhạc toàn cầu BTS.
Đây là MV thứ tư của nam ca sỹ đạt được thành tích MV Vpop có lượt view cao nhất sau 24 giờ phát hành. Thứ tự lần lượt: Hãy Trao Cho Anh, Có Chắc Yêu Là Đây, Chạy Ngay Đi và mới nhất là Chúng Ta Của Hiện Tại. Đồng thời Chúng Ta Của Hiện Tại cũng lọt Top Trending tại nhiều vùng quốc gia và lãnh thổ:
MV Chúng Ta Của Hiện Tại được lấy bối cảnh vào những năm của thập niên 90s, những thước phim retro cổ điển chuyển tải câu chuyện tình yêu lãng mạn của chàng Chủ Tịch Nguyễn Thanh Tùng và Hải Tú chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây hòa mình vào âm nhạc ngọt ngào. Thế nhưng câu hỏi “Điều anh luôn giữ kín trong tim” là gì vẫn còn chờ câu trả lời của Sơn Tùng – MTP trong phần tiếp theo từ album Chúng Ta sắp phát hành của nam ca sỹ.
Text: Kchannel – Source: laodong.vn – Hình: Internet
HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, 03/07/2025, Cake Digital Bank (Cake) hôm nay đã công bố…
TOKYO, ngày 30/06/2025, Vào ngày 23 tháng 6 năm 2025, Cheng Chung Design (CCD) đã…
Để mang đến trải nghiệm hành khách vượt trội, công nghệ đổi mới đã được…
Bang & Olufsen giới thiệu Beosound A1 thế hệ thứ ba, một phiên bản mới…
LONDON, ngày 12 tháng 6 năm 2025, Quỹ Vantage Foundation tự hào đồng hành cùng…
BẮC NINH, Việt Nam, 13/6/2025, Công ty tư vấn thương hiệu The Brand Promise trân…