Dispatch vạch trần bạn trai kém 10 tuổi của Han Ye Seul có quá khứ “làm trai bao”

Han Ye Seul vừa công bố hẹn hò vào đầu tháng 5 vừa qua cùng tình trẻ kém 10 tuổi Ryu Sung Jae. Thế nhưng Dispatch đã vào cuộc vạch trần quá khứ làm trai bao của chàng phi công trẻ điển trai này.

Tháng 5 vừa qua, nghệ sĩ giải trí kỳ cựu Han Ye Seul đã đăng nhiều bức ảnh thân mật công khai về mối quan hệ với chàng người yêu kém hơn cô 10 tuổi tên Ryu Sung Jae. Vốn dĩ việc hẹn hò luôn là vấn đề nhạy cảm trong giới giải trí, thế nhưng nữ diễn viên đã không ngần ngại tiết lộ về chuyện tình của mình, khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ và gửi lời chúc phúc cặp đôi.

Không lâu sau đó, một tài khoản Youtube đã đăng tải một video với chủ đề “Danh tính thật sự của bạn trai Han Ye Seul”. Nội dung video chủ yếu nói về những việc làm sai trái trong quá khứ của Ryu Sung Jae, anh chàng qua lại và nhận sự hỗ trợ tài chính từ nhiều phụ nữ đã có gia đình và cả những phụ nữ độc thân vừa ly hôn. Đoạn video nhanh chóng được lan truyền rộng rãi, từ khóa “bạn trai Han Ye Seul làm trai bao” cũng nhanh chóng lọt vào top tìm kiếm, gây nhiều xôn xao cho dư luận. Ngay lập tức cô nàng liền lên tiếng bác bỏ tất cả những tin đồn về bạn trai mình, cô cho rằng đây là những thông tin thất thiệt và mong muốn được gặp gỡ người đã tung tin và cố trấn an người hâm mộ.

Thế nhưng mới đây, sự việc càng trở nên rầm rộ khi Dispatch vào cuộc và đưa ra kết luận kèm nhiều dẫn chứng sắc bén. Thông tin đưa rằng bạn trai Han Ye Seul chính xác đã từng là trai bao. Dựa theo những bức ảnh được Dispatch cung cấp, Ryu Sung Jae đã từng là tiếp viên làm việc tại một quán karaoke không giấy phép ở Cheongdamdong, Seoul. Việc làm này thực tế không trái pháp luật, thế nhưng hành vi anh ta được trả tiền để thực hiện các dịch vụ khác chính là trọng điểm cần được vạch trần. Khi khách hàng yêu cầu tiếp viên, họ phải trả thêm tiền nếu muốn chọn người như ý, điều này cũng chỉ rõ Ryu Sung Jae đã yêu cầu khá nhiều trợ cấp từ những người phụ nữ đã hoặc đang có gia đình. Sau đó anh chàng đã nghỉ việc từ tháng 9 và bắt đầu hẹn hò với Han Ye Seul.

Một thông tin khác cũng được hé lộ, Han Ye Seul đã dùng mọi cách để giúp bạn trai ra mắt với tư cách diễn viên bất chấp xảy ra nhiều bất đồng với công ty chủ quản. Họ có thể đứng trước khán giả như một cặp đôi diễn viên với một câu chuyện tình đẹp đẽ, thế nhưng dĩ vãng của Ryu Sung Jae liệu có thể che giấu mãi mãi khi những nạn nhân của anh ta vẫn còn đầy rẫy ngoài kia?

Related Post

Dispatch còn cho biết Ryu Sung Jae đã nhanh chóng hủy theo dõi người quen cùng đồng nghiệp trước đây khi còn hoạt động tại cơ sở giải trí bất hợp pháp kia. Đồng thời cũng đưa tài khoản về chế độ riêng tư.

Nhiều phương tiện truyền thông đã cố gắng liên hệ với công ty quản lý của Han Ye Seul, High Entertainment – công ty mới của Han Ye Seul đầu quân – phía nữ diễn viên và công ty vẫn tiếp tục phủ nhận, cho rằng nội dung bài báo trên là bịa đặt và yêu cầu mọi người không lan truyền những thông tin sai lệch về cuộc sống cá nhân của cả hai.

Text: Kchannel – Source: vnexpress

Có thể bạn quan tâm!

HOT: Trương Nghệ Hưng (LAY) và Dương Tử bác bỏ tin đồn hẹn hò với nội dung cực “ngắn”

Sức hút ngoại hình Mai Tài Phến – bạn trai kém 10 tuổi của Mỹ Tâm

Nàng thơ Tiêu Chiến – Ngô Tuyên Nghi hẹn hò đàn em kém 4 tuổi Tiểu Quỷ nhóm Nine Percent

Vừa yêu thắm thiết Hyeri trong phim mới, Jang Ki Yong dính tin hẹn hò nữ thần thể dục nghệ thuật

HOT: Ngô Diệc Phàm hẹn hò hotgirl mạng sinh năm 2003

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

7 giờ ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago