Giữa tin đồn ly hôn, Jeon Ji Hyun xuất hiện bí ẩn trong teaser Kingdom của Netflix

Ngay sau khi lên tiếng phủ nhận về tin đồn ly hôn chồng đại gia, “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun sẽ tái ngộ với khán giả ở tập đặc biệt của loạt phim đình đám Kingdom: Ashin Of The North (tựa Việt: Vương Triều Xác Sống: Ashin Của Phương Bắc).

Bom tấn Kingdom được biết đến như một bộ phim cổ trang viết về đại nạn xác sống xuất sắc nhất của châu Á. Được chiếu trên nền tảng Netflix khiến sức hút của phim không chỉ dừng lại ở phạm vi trong nước mà lan tỏa ra khắp thế giới. Loạt phim xây dựng về thời Joseon, khi nhân dân bán đảo Triều Tiên đang phải đối mặt với chiến tranh lẫn thiên tai, dịch bệnh hoành hành.

Cốt truyện chủ yếu xoay quanh Thế tử Lee Chang (Joon Ji Hoon thủ vai) khi vừa phải đối phó với sự lộng hành của Lãnh tướng vừa phải giúp người dân vượt qua đại nạn. Sau đó chàng thế tử dần khám phá ra những âm mưu hiểm độc chốn thâm cung và cả những bí ẩn đằng sau hiện tượng người chết sống dậy đang nhiễu loạn dân chúng. Mỗi tập phim đều được đầu tư rất công phu, xuyên suốt cả 2 mùa, khán giả hầu hết đều sẽ đắm chìm trong không khí ghê rợn, thảng thốt bởi sự anh dũng và cuối cùng là cảm thán trước những thông điệp sâu sắc được truyền tải.

Ngay sau khi lên tiếng phủ nhận ly hôn chồng đại gia, “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun sẽ tái ngộ với khán giả ở tập đặc biệt của loạt phim đình đám Kingdom (tựa Việt: Vương Triều Xác Sống). Trong đoạn trailer do nhà sản xuất giới thiệu, mợ chảnh Jeon Ji Hyun xuất hiện cực kỳ bí ẩn khiến công chúng mong chờ mùa mới của Kingdom sớm lên sóng.

Được biết, tập đặc biệt của Kingdom sẽ chính thức có mặt tại Netflix với tên chính thức Kingdom: Ashin Of The North (Vương Triều Xác Sống: Ashin Của Phương Bắc), ấn định ngày phát hành vào tháng 7 năm nay.

Ở tập này, câu chuyện sẽ chuyển hướng đến nhân vật Ashin – người mà nhóm của thế tử Lee Chang đã gặp phải trên hành trình tiến về phương Bắc để tìm hiểu bí mật về hiện tượng hồi sinh người chết. Đặc biệt, khi nhân vật xuất hiện ở cảnh cuối tập phim mùa trước ngay lập tức trở thành một chủ đề được bàn luận sôi nổi khi vai diễn do Jeon Ji Hyun thủ vai. Bật mí ở tập phim đặc biệt này, nội dung phim sẽ giải đáp về thân thế bí ẩn của Ashin, được xem là người thừa kế ngôi làng của bộ tộc Yeojin phương Bắc, thông qua nàng ta có thể khám phá ra nguồn gốc của loài thực vật có khả năng khiến người chết sống lại.

Trong đoạn trailer được Netflix tung ra hôm nay, mở đầu bằng một thứ âm nhạc quỷ dị, ẩn sâu là nàng Ashin trẻ tuổi nơi hang động tối tăm. Đôi mắt nàng ánh lên sự bí ẩn, những ngón tay mân mê qua những nét khắc kỳ dị trên phiến đá. Dòng chữ “Nếu muốn hồi sinh người chết, ngươi phải trả một cái giá rất đắt” như lời báo hiệu về một đại nạn sắp ập đến. Và rồi Ashin đã bóp nát loài cây màu tím quái ác kia. Dự đoán đây sẽ là một hồi phim gay cấn khi những sự thật về bệnh dịch quái ác và loài cây nguy hiểm hồi sinh người chết được làm sáng tỏ.

Related Post

Đồng thời, khán giả lại có cơ hội tái ngộ với diễn viên Park Byung Eun, người đã để lại ấn tượng mạnh ở vai Thủ lĩnh Đội quân Hoàng gia Min Chi Rok trong mùa hai của bộ phim. Vẫn dưới ngòi bút quen thuộc của hai mùa trước là biên kịch Kim Eun Hee đồng hành cùng BA Entertainment và Dragon Studio hứa hẹn sẽ mang đến một bom tấn zombie kinh dị khuấy động mùa hè này.

Chỉ với vài phút, đoạn trailer đã nhanh chóng khiến người hâm mộ háo hức mong chờ. Hãy nhớ chúng ta có hẹn với Kingdom: Ashin of the North vào ngày 23 tháng 7 này nhé!

Text: Kchannel – Source: ttvn.toquoc.vn

Có thể bạn quan tâm!

Bom tấn kinh dị A Quiet Place 2 thu về hơn 60 USD chỉ sau 3 ngày công chiếu

Phản ứng hóa học bỏng mắt của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc gây bão trong Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài

Mợ chảnh Jeon Ji Hyun ly hôn chồng đại gia điển trai?

Jeon Ji Hyun phủ nhận ly hôn và khởi kiện kênh YouTube tung tin

Lê Phan Quốc Ân

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

13 giờ ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago