Hoa Thần Vũ bị bạn gái cũ quen 7 năm tố cấy tóc và phẫu thuật thẩm mỹ?

Không chỉ vạch trần quá khứ can thiệp đến “dao kéo”, Hoa Thần Vũ còn liên tục vướng vào lùm xùm tình cảm cùng Nữ hoàng nhạc phim Hoa ngữ – Trương Bích Thần?

Hình: Internet

Mới đây vừa xuất hiện một tài khoản với ID “Phát Phát em yêu anh 2021” tự nhận là bạn gái của Hoa Thần Vũ, lập tức đã thu hút được nhiều chú ý từ phía dư luận khi đăng đàn lột trần toàn bộ quá khứ của bạn trai. Những hình ảnh, video đời thường của giọng ca họ Hoa kèm theo danh xưng thân mật “Lão công” liên tiếp được công khai, thậm chí còn có cả hình ảnh chứng minh cho việc đụng chạm đến phẫu thuật thẩm mỹ của Hoa Thần Vũ. Trong bài đăng còn tố cáo bạn thân Triệu Lệ Dĩnh – Trương Bích Thần là kẻ thứ ba, tâm cơ phá hoại chuyện tình cảm bao năm qua của cô và nam ca sĩ.

Phân tích những chứng cứ mà tài khoản trên đưa ra, cộng đồng mạng biết được cả hai vốn có mối quan hệ từ trước khi đã cùng nhau hẹn hò và dùng cơm vào tháng 12 năm ngoái. Cụ thể trên những đoạn clip cô công bố còn kèm theo các dòng trạng thái như:

Quá trình phục hồi tóc của Hoa Thần Vũ

Hình: Internet

Hoa Thần Vũ quả thật là có phẫu thuật thẩm mỹ, tôi có cả ảnh lúc ở bệnh viện trong đó ba ảnh đầu là ảnh chụp sau khi bệnh viện đã kiểm tra. Anh ta làm mũi, gọt cằm và trị liệu da.

Hình: Internet

Hoa Thần Vũ luôn muốn nói chuyện giường chiếu cùng tôi, anh ấy hư lắm!

Hình: Internet

Trương Bích Thần chính là tiểu tam, cô ta chen ngang chuyện tình cảm của tôi và Hoa Thần Vũ, đoạn video này chính là tôi cùng lão công của mình vừa tắm xong. Trương Bích Thần sợ tôi sẽ tố cô ta là kẻ thứ ba nên đã dùng tiền khóa 2 tài khoản của tôi.

Hình: Internet

Sự việc nhanh chóng trở thành đề tài “siêu hot” thu hút vô số lượt bình luận từ phía cư dân mạng, các fan còn tìm ra được một tài khoản khác cũng đã lên bài chỉ điểm Trương Bích Thần đích thực là tiểu tam xen vào tình cảm giữa cô và nam thần tượng. Bạn gái bí mật 7 năm của Hoa Thần Vũ còn buông lời thóa mạ, bảo mỹ nữ họ Trương là kẻ không có nhân tính, thời đi học thì là fan cuồng để đến bây giờ thì mặt dày chen chân vào mối quan hệ yêu đương của người khác.

Hình: Internet

Ngoài ra, cộng đồng người hâm mộ còn phát hiện ra những ID như Blogger Ăn Dưa, Lam Hoa Lạm Tình nghi vấn là tài khoản phụ của cô gái khai hỏa cho “liên hoàn phốt” này. “Quỷ tài âm nhạc 9x” Hoa Thần Vũ trước đó từng vướng vào nhiều tin đồn tình cảm cùng hotgirl Cung Hiếu Hề, được biết mối quan hệ giữa hai người phát triển đến mức bị đồn đại là đã có thai và cũng từng phá thai. Song mới đây lại rộ lên chuyện Trương Bích Thần sinh con cho nam ca sĩ khiến chủ tài khoản vô cùng đau khổ thậm chí còn có tình trạng bất ổn thần kinh.

Related Post
Hình: Internet

Ngay khi tiếp nhận được tình hình hiện tại, văn phòng luật sư đại diện cho Hoa Thần Vũ đã lên tiếng thanh minh, tuyên bố những tin tức bên ngoài là trái với sự thật. Đặc biệt những hình ảnh về việc chữa da, cấy tóc, phẫu thuật thẩm mỹ đã gây tổn hại rất nhiều đến quyền lợi hợp pháp của nam ca sĩ họ Hoa. Phía luật sư cho biết sẽ thu thập đầy đủ bằng chứng để chống lại các hành vi xâm phạm danh dự và riêng tư của thân chủ mình.

Hình: Internet

Đồng thời văn phòng làm việc của Hoa Thần Vũ cũng chuyển tiếp lại bài đăng phát ngôn của bên luật sư và kêu gọi mọi người dừng ngay việc lan truyền thông tin không chính xác và bịa đặt ác ý nếu không sẽ khởi kiện tất cả những hành động trên.

Text: Kchannel – Source: Hoahoctro.tienphong.vn

Có thế bạn quan tâm!

Ngô Diệc Phàm bị tố quen hotgirl vị thành niên và có nhóm chat chọn bạn gái như món hàng với hội bạn thân

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong thì 3 cặp đôi phim giả tình thật nào đều đi đến ly hôn?

HOT: Lộ tin nhắn tố Ngô Diệc Phàm bắt cá hai tay

HOT: Tiêu Chiến hẹn hò “ăn lẩu” cùng mỹ nhân Lý Thấm

Vừa rộ tin sánh đôi Dương Mịch – Cung Tuấn lại hẹn hò lãng mạn với Triệu Lộ Tư?

Lê Phan Quốc Ân

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

52 phút ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago