Trước khi Jennie hẹn hò cùng G-Dragon, KAI (EXO) được biết đến là bạn trai cũ của Jennie (BlackPink) khi hình ảnh cả hai bị Dispatch khui ra vào dịp đầu xuân năm 2019. KAI cũng vừa có bộ ảnh tạp chí mới kết hợp cùng thương hiệu thời trang xa xỉ Gucci và nói về sự nghiệp solo của anh ấy.
KAI (EXO) xuất hiện với thần thái sắc lạnh trên bìa tạp chí Esquire ấn phẩm tháng 03/2021. Nam ca sĩ cũng là Đại sứ thương hiệu Gucci nhờ vẻ điển trai và độ nổi tiếng trong giới giải trí K-pop nói riêng và người hâm mộ anh ấy trên toàn thế giới. Qua bộ ảnh mới, KAI mang đến một hình ảnh nam tính đôi khi có chút “ngịch ngợm” cho BST xuân – hè 2021 của Gucci.
Trước khi Jennie hẹn hò cùng G-Dragon, KAI (EXO) được biết đến là bạn trai cũ của Jennie (BlackPink) khi hình ảnh cả hai bị Dispatch tiết lộ vào dịp đầu xuân năm 2019. Mới đây nhất, KAI cũng vừa có bộ ảnh tạp chí mới kết hợp cùng thương hiệu thời trang xa xỉ Gucci và nói về sự nghiệp ca hát solo của anh ấy.
Khi được hỏi về sự nghiệp solo với ca khúc Mmmh. KAI cho biết: “Vì kế hoạch bắt đầu từ tháng 3, tôi đã chuẩn bị trong khoảng 8 tháng. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về cách tôi có thể truyền tải giọng hát của mình đến người hâm mộ theo một cách mới khi nó đã quá quen thuộc với họ. Đồng thời, cách tiếp cận phải tương đối quen thuộc vì đây sẽ là lần đầu tiên công chúng chỉ nghe thấy giọng hát của tôi. Tôi đã làm việc rất nhiều để tìm ra điểm cân đối giữa cái mới nhưng quen thuộc. Tôi tự hào rằng nhiều người nhận ra giọng hát của tôi và thưởng thức trọn vẹn bài hát. Và từ đó, tôi sẽ cảm thấy bớt áp lực hơn khi phát hành album hoặc bài hát tiếp theo của mình”.
Anh cũng chia sẻ thêm: “Cho dù đó là vũ đạo, ca hát, thời trang hay gì khác, tôi đều muốn mang đến cho người hâm mộ cảm giác hài lòng mà bản thân tôi có được. Để làm được điều đó, tôi phải nỗ lực rất nhiều”.
Khi trở thành Đại sứ thương hiệu cho dòng thời trang cao cấp Gucci, KAI bộc bạch: “Khi còn là một thực tập sinh, tôi chưa bao giờ tưởng tượng được một cơ hội như vậy sẽ đến với mình”. Anh ấy cũng nói rằng đã vô cùng xúc động khi thương hiệu gửi cho anh ấy một xe tải cà phê: “Thành thật mà nói, tôi không biết họ thực sự sẽ gửi xe tải cà phê, vì vậy tôi đã rất xúc động!”. Với một nụ cười, nam Idol tiếp tục: “Thực ra, tôi thực sự muốn khoe khoang về nó một chút”.
Khi xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ, KAI nói: “Lúc đầu, tôi rất lo lắng và thật khó chịu khi phải tỏ ra hài hước nhưng tôi đang rất thích những ngày này khi được tham gia nhiều hơn vào các chương trình thú vị. Tôi cũng thích việc được nhiều người biết đến hơn. Thành thật mà nói, tôi không biết mình có hài hước không nhưng thật thú vị khi biết rằng rất nhiều người thấy tôi hài hước”.
Text: Kchannel – Source: voh.com.vn
Ngày 25-4 vừa qua, Bệnh viện Chuyên khoa Mắt Cao Thắng tiếp nhận chuyển giao…
PepsiCo vừa công bố mối quan hệ đối tác toàn cầu chính thức với Giải…
MERaLiON: Siêu AI đa ngôn ngữ với trí tuệ cảm xúc từ Singapore chinh phục…
Radisson Hotel Group chính thức khai trương Radisson Blu Hotel tại Vịnh Hạ Long -…
Takara Standard ra mắt các nỗ lực xây dựng thương hiệu toàn cầu quy mô…
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, ngày 05/05/2025, TotalEnergies ENEOS khởi công lắp đặt…