Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố BXH Thương hiệu Idol nữ tháng 12/2020 (sử dụng dữ liệu thu thập từ ngày 20/11 đến 20/12).
BXH được xác định thông qua chỉ số người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và mức độ nhận diện thương hiệu cá nhân của công chúng trong tổng số 535 thành viên nhóm nhạc nữ Kpop.
1.Jennie – BlackPink
2.Hwasa – MAMAMOO
3.Arin – Oh My Girl
4.So Jung – Ladies’s Code
5.Jisoo – BlackPink
6.Lisa – BlackPink
7.Solar – MAMAMOO
8.Taeyeon – SNSD
9.YooA – Oh My Girl
10.LOONA – Chuu
Text: Kchannel – Source: ttvn.toquoc.vn – Hình: Internet
NEWARK, California, ngày 05/06/2025, TRIBIT, thương hiệu toàn cầu với sứ mệnh đưa âm thanh…
PARIS, ngày 07/06/2025, Khi Roland-Garros (Giải quần vợt Pháp mở rộng) năm 2025 bước vào…
Ngày 25-4 vừa qua, Bệnh viện Chuyên khoa Mắt Cao Thắng tiếp nhận chuyển giao…
PepsiCo vừa công bố mối quan hệ đối tác toàn cầu chính thức với Giải…
MERaLiON: Siêu AI đa ngôn ngữ với trí tuệ cảm xúc từ Singapore chinh phục…
Radisson Hotel Group chính thức khai trương Radisson Blu Hotel tại Vịnh Hạ Long -…