Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố BXH Thương hiệu Idol nữ tháng 12/2020 (sử dụng dữ liệu thu thập từ ngày 20/11 đến 20/12).
BXH được xác định thông qua chỉ số người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và mức độ nhận diện thương hiệu cá nhân của công chúng trong tổng số 535 thành viên nhóm nhạc nữ Kpop.
1.Jennie – BlackPink
2.Hwasa – MAMAMOO
3.Arin – Oh My Girl
4.So Jung – Ladies’s Code
5.Jisoo – BlackPink
6.Lisa – BlackPink
7.Solar – MAMAMOO
8.Taeyeon – SNSD
9.YooA – Oh My Girl
10.LOONA – Chuu
Text: Kchannel – Source: ttvn.toquoc.vn – Hình: Internet
Gần đây, Hội nghị lần thứ 30 các Bên tham gia Công ước khung của…
SINGAPORE, ngày 19 tháng 12 năm 2025, Để kỷ niệm 60 năm độc lập của…
FUJIFILM Business Innovation đánh dấu hành trình đổi mới và phát triển bền vững tại…
HÀ NỘI, Việt Nam, ngày 18 tháng 12 năm 2025, Học viện Ngân hàng Việt…
Sau thành công của The Way of Water (2022), đạo diễn James Cameron vừa chính…
HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, ngày 17 tháng 12 năm 2025, Trong bối cảnh bất…