Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố BXH Thương hiệu Idol nữ tháng 12/2020 (sử dụng dữ liệu thu thập từ ngày 20/11 đến 20/12).
BXH được xác định thông qua chỉ số người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và mức độ nhận diện thương hiệu cá nhân của công chúng trong tổng số 535 thành viên nhóm nhạc nữ Kpop.
1.Jennie – BlackPink
2.Hwasa – MAMAMOO
3.Arin – Oh My Girl
4.So Jung – Ladies’s Code
5.Jisoo – BlackPink
6.Lisa – BlackPink
7.Solar – MAMAMOO
8.Taeyeon – SNSD
9.YooA – Oh My Girl
10.LOONA – Chuu
Text: Kchannel – Source: ttvn.toquoc.vn – Hình: Internet
Việc sáp nhập địa giới hành chính giữa TP.HCM với Bình Dương và Bà Rịa…
HỘI AN, Việt Nam, ngày 18/07/2025, Sau khi tạo tiếng vang lớn tại các nước…
JAKARTA, Indonesia, ngày 19/07/2025, Vào tháng 4 năm nay, Chery Group đã chính thức công…
PATTAYA, Thái Lan, 17/07/2025, Đánh dấu hai thập kỷ hợp tác chiến lược, XCMG Machinery…
Thị trường bất động sản đang chứng kiến một làn sóng chuyển dịch mạnh mẽ…
HẢI DƯƠNG, Việt Nam, ngày 10/07/2025, Cơ sở sản xuất thứ 2 ở Việt Nam…