Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố BXH Thương hiệu Idol nữ tháng 12/2020 (sử dụng dữ liệu thu thập từ ngày 20/11 đến 20/12).
BXH được xác định thông qua chỉ số người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và mức độ nhận diện thương hiệu cá nhân của công chúng trong tổng số 535 thành viên nhóm nhạc nữ Kpop.
1.Jennie – BlackPink
2.Hwasa – MAMAMOO
3.Arin – Oh My Girl
4.So Jung – Ladies’s Code
5.Jisoo – BlackPink
6.Lisa – BlackPink
7.Solar – MAMAMOO
8.Taeyeon – SNSD
9.YooA – Oh My Girl
10.LOONA – Chuu
Text: Kchannel – Source: ttvn.toquoc.vn – Hình: Internet
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, 26/03/2025, Ai bảo rằng trượt tuyết chỉ dành…
HỒNG KÔNG, 03/04/2025, Kể từ năm 1928, cái tên The Peninsula đã được coi là…
HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, 03/04/2025, Tronsmart, công ty hàng đầu thế giới về phụ…
Nhà hoạt động tiên phong vì quyền trẻ em sẽ dẫn dắt những nỗ lực…
Vừa qua, hội nghị "Truyền thông chăm sóc về sức khỏe sinh sản (SKSS) và…
Trong bối cảnh y học ngày càng phát triển, việc không ngừng trau dồi chuyên…