Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố BXH Thương hiệu Idol nữ tháng 12/2020 (sử dụng dữ liệu thu thập từ ngày 20/11 đến 20/12).
BXH được xác định thông qua chỉ số người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và mức độ nhận diện thương hiệu cá nhân của công chúng trong tổng số 535 thành viên nhóm nhạc nữ Kpop.
1.Jennie – BlackPink
2.Hwasa – MAMAMOO
3.Arin – Oh My Girl
4.So Jung – Ladies’s Code
5.Jisoo – BlackPink
6.Lisa – BlackPink
7.Solar – MAMAMOO
8.Taeyeon – SNSD
9.YooA – Oh My Girl
10.LOONA – Chuu
Text: Kchannel – Source: ttvn.toquoc.vn – Hình: Internet
BOLOGNA, Ý, 27/09/2022, Hội nghị chuyên đề quốc tế về đổi mới công nghệ trong…
Tìm đến những kênh Youtube sau đây để xóa tan những mỏi mệt, căng thẳng…
Tân Chỉ Lôi từng ghi dấu ấn với vai phụ - Gia Quý phi trong…
HÀ NỘI, Việt Nam, ngày 11 tháng 9 năm 2025, Để đối phó với tình…
MUNICH, ngày 11 tháng 9 năm 2025, Thương hiệu xe điện thông minh cao cấp…
TCL Giành Được Nhiều Giải Thưởng Danh Giá Tại IFA 2025 Với Các Giải Pháp…