Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố BXH Thương hiệu Idol nữ tháng 12/2020 (sử dụng dữ liệu thu thập từ ngày 20/11 đến 20/12).
BXH được xác định thông qua chỉ số người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và mức độ nhận diện thương hiệu cá nhân của công chúng trong tổng số 535 thành viên nhóm nhạc nữ Kpop.
1.Jennie – BlackPink
2.Hwasa – MAMAMOO
3.Arin – Oh My Girl
4.So Jung – Ladies’s Code
5.Jisoo – BlackPink
6.Lisa – BlackPink
7.Solar – MAMAMOO
8.Taeyeon – SNSD
9.YooA – Oh My Girl
10.LOONA – Chuu
Text: Kchannel – Source: ttvn.toquoc.vn – Hình: Internet
Vào ngày 6-7/11/2024, chuỗi Sự kiện Hội chợ triễn lãm Doanh nghiệp Hàn -Việt 2024…
ĐÀI BẮC, 10/10/2024, MICROIP và Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố…
VIÊN, 10/10/2024, Huawei đã tổ chức Diễn đàn Đổi mới vì Đa dạng sinh học…
THƯỢNG HẢI, 08/10/2024, Ngày 25 tháng 9, Mouser Electronics, Inc., nhà phân phối linh kiện…
Một trong những khu vực phát triển nhanh nhất thế giới hiện có danh sách…
Thiết kế hoàn toàn bằng kim loại theo phong cách 2100, vô cùng mỏng nhẹ…