Jennie – BlackPink giữ vững ngôi vương, Hwasa Top.2 và Arin Top.3 trong BXH Thương hiệu Idol nữ tháng 12

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố BXH Thương hiệu Idol nữ tháng 12/2020 (sử dụng dữ liệu thu thập từ ngày 20/11 đến 20/12).

BXH được xác định thông qua chỉ số người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và mức độ nhận diện thương hiệu cá nhân của công chúng trong tổng số 535 thành viên nhóm nhạc nữ Kpop.

1.Jennie – BlackPink

Jennie giữ vững “ngai vàng” với 3.521.147 điểm uy tín thương hiệu cá nhân
Mỹ nhân BlackPink đạt 69,8% phản ứng tích cực của cộng đồng người hâm mộ đối với thương hiệu cá nhân trong BXH tháng 12

2.Hwasa – MAMAMOO

Á quân thuộc về Hwasa – em út nhóm nhạc MAMAMOO
Giọng ca Maria đạt 2.053.052 điểm uy tín thương hiệu trong tháng 12

3.Arin – Oh My Girl

Mỹ nhân Arin – Oh My Girl chiếm vị trí thứ 3 trong Top.10 BXH Thương hiệu thần tượng nữ Kpop tháng 12. Arin đạt tổng số điểm 2.046.359 cho uy tín thương hiệu cá nhân

4.So Jung – Ladies’s Code

5.Jisoo – BlackPink

6.Lisa – BlackPink 

7.Solar – MAMAMOO

8.Taeyeon – SNSD

9.YooA – Oh My Girl

10.LOONA – Chuu

Text: Kchannel – Source: ttvn.toquoc.vn – Hình: Internet

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC