Kênh Youtube của Jennie – BlackPink lập kỷ lục khi đạt 1 triệu người đăng ký sau vài giờ ra mắt

Kênh YouTube của nữ thần tượng Jennie – BlackPink đã vượt mốc 1 triệu người đăng ký trong vòng chưa đầy một ngày kể từ khi ra mắt.

Vào ngày 16 tháng 1, nữ thần tượng nổi tiếng đã mở kênh YouTube của riêng mình để kỷ niệm sinh nhật 25 tuổi. Theo báo cáo, kênh của cô đã đạt được một triệu người đăng ký sau 7 giờ khi công bố và 1,16 triệu người đăng ký sau 12 giờ. Với những con số ấn tượng này, kênh Youtube cá nhân của Jennie trở thành một trong những kênh YouTube đạt được 1 triệu người đăng ký nhanh nhất.

Đặc biệt hơn, Jennie ra mắt kênh Youtube cá nhân đúng vào ngày sinh nhật thứ 25 của cô nàng là ngày 15/01. Điều này thu hút sự chú ý của công chúng với món quà mà Jennie dành tặng cho chính mình và những người hâm mộ của mỹ nhân nhà YG.

Jennie chia sẻ những khoảnh khắc và phong cách sống của bản thân qua kênh Youtube này. Người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi Jennie cho thấy sự đáng yêu hồn nhiên của mình qua từng thước phim.

Related Post

Nữ thần tượng nhóm nhạc BlackPink dành thời gian rảnh rỗi cho những sở thích cá nhân như âm nhạc, hội họa và nấu nướng. Bên cạnh đó Jennie cũng khoe 2 chú cún cưng của mình và cover ca khúc When Will My Life Begin vô cùng ngọt ngào như một món quà sinh nhật dành tặng cho chính cô nàng. Được biết, ca khúc When Will My Life Begin do Mandy Moore trình bày trong bộ phim Tangled.

Theo số liệu mới cập nhật, sau 2 ngày công bố thì kênh Youtube của Jennie nhận về những con số theo dõi và lượt view khả quan với 1,7 triệu lượt đăng ký và gần 6 triệu view cho video đầu tiên của Jennie

Text: Kchannel – Source: laodong.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

1 ngày ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago