Kim Soo Hyun “từ chối” tham gia phim kinh dị Finger của Netflix

Sau thời gian tích cực xem xét, Kim Soo Hyun từ chối xuất hiện trong bộ phim thuộc thể loại kinh dị của Netflix.

Kim Soo Hyun từ chối tham gia đóng chính phim Finger

Vào ngày 04/01, công ty chủ quản của nam diễn viên Kim Soo Hyun đưa ra thông báo: “Nam diễn viên Kim Soo Hyun đã xác nhận rằng sẽ không tham gia dàn cast của bộ phim truyền hình mới Finger của Netflix”.

Kim Soo Hyun nhận được lời đề nghị đóng chính trong tác phẩm này vào tháng 11 năm ngoái và dành thời gian xem xét lời đề nghị. Sau thời gian tích cân nhắc, Kim Soo Hyun đưa ra quyết định từ chối xuất hiện trong Finger – bộ phim thuộc thể loại kinh dị của Netflix.

Finger xoay quanh nội dung về một nhà thiết kế nội thất tài năng nhưng đồng thời cũng là một kẻ sát nhân máu lạnh. Phim được cầm trịch bởi đạo diễn Jung Ji Woo, người từng thành công với các tác phẩm True In For Love, Heart Blackened, Eungyo.

Related Post

Kim Soo Hyun vừa trở lại màn ảnh nhỏ qua tác phẩm Điên Thì Có Sao hợp tác cùng nữ diễn viên xinh đẹp Seo Ye Ji, đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng. Bộ phim một lần nữa khẳng định tài năng diễn xuất của Kim Soo Hyun và mang về nhiều thành công từ các giải thưởng đến giá trị thương mại cá nhân trong năm 2020 vừa qua.

Kim Soo Hyun hợp tác cùng Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao

Gold Medalist Entertainment – công ty quản lý của Kim Soo Hyun cũng cho biết hiện tại nam diễn viên đang tích cực xem xét nhiều kịch bản và hẹn gặp lại các khán giả hâm mộ trong thời gian sớm nhất.

Bạn mong muốn Kim Soo Hyun sẽ xuất hiện trong hình tượng mới nào, một người ngoài hành tinh hay một tài phiệt điển trai lạnh lùng? Hãy cho kchannel biết ý kiến của bạn nhé!

Text: Kchannel – Source: baomoi.com.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

10 giờ ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago