Lời chia sẻ của Son Ye Jin 8 năm trước đã tiên liệu đến tình yêu với Hyun Bin?

Loạt ảnh bí mật đi đánh golf do Dispatch đưa ra cùng lời tuyên bố chính thức hẹn hò của cặp đôi diễn viên hạng A Kbiz là Hyun Bin – Son Ye Jin trở thành tin tức “chấn động” và bàn tán sôi nổi trong suốt những ngày đầu năm vừa qua.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây cư dân mạng tiếp tục “đào” lại phát ngôn về hình mẫu người đàn ông lý tưởng của “chị Đẹp” Son Ye Jin trong một chương trình phát sóng cách đây 8 năm. Đây có phải lý do mà Son Ye Jin yêu Hyun Bin hay không?

Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ bức ảnh gia đình trong chương trình Late Night TV Entertainment của Đài SBS vào năm 2012. Nữ diễn viên trả lời rằng: “Tôi bị thu hút bởi những người đàn ông trông giống bố tôi”. Ngay lập tức, netizen cho rằng trong bức ảnh, bố của Son Ye Jin có ngoại hình điển trai và cao ráo trông “khá giống Hyun Bin”.

Related Post
Hình ảnh của gia đình do Son Ye Jin chia sẻ
Bố của nữ diễn viên sở hữu gương mặt góc cạnh nam tính điển trai khá giống với nam diễn viên Hyun Bin

Bức ảnh gia đình được chụp vào lúc nữ diễn viên 6 tuổi, Son Ye Jin đã khoe nhan sắc của bố mẹ vô cùng đẹp đôi và chị gái của mình. Đặc biệt nhất là ngoại hình của bố Son Ye Jin khiến khán giả liên tưởng đến nam tài tử Hyun Bin vì cả hai đều sở hữu gương mặt góc cạnh nam tính. Lời chia sẻ hình mẫu 8 năm trước của “chị Đẹp” đã thành hiện thực vào ngày 01/01/2021 cặp đôi “vàng” Hyun Bin – Son Ye Jin xác nhận với người hâm mộ hiện đang chính thức hẹn hò. Thông tin này khiến các fan vô cùng vui mừng và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Bức ảnh Son Ye Jin cùng bố mẹ đi du lịch. Hình ảnh cho thấy bố nữ diễn viên dù lớn tuổi nhưng vẫn khá phong độ và điển trai

Còn bạn, bức ảnh của bố Son Ye Jin có khiến bạn nhớ đến hình ảnh của nam tài tử Hyun Bin không? Hãy cho kchannel biết ý kiến của bạn nhé!

Son Ye Jin
Hyun Bin
Nên duyên khi cùng nhau tham gia Crash Landing On You – Hạ Cánh Nơi Anh

Text: Kchannel – Source: vnexpress – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

12 giờ ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago