Mexico đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ 2020 – Khánh Vân Top 21

Người đẹp Mexico, Hoa hậu Andrea Meza đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ 2020 với nhan sắc và học vấn khủng – đại diện Việt Nam dừng chân Top 21.

Chung kết của đấu trường nhan sắc nổi tiếng thế giới Miss Universe 2020 vừa kết thúc, thật xuất sắc khi đóa hoa đến từ Mexico đã vượt qua 74 quốc gia khác để tiến đến vị trí cao nhất của cuộc thi. Đồng thời Á hậu 1 thuộc về đại diện Brazil, Á hậu 2 thuộc về đại diện Peru, Việt Nam khiêm tốn dừng lại ở top 21.

Chung kết của cuộc thi năm nay được diễn ra tại Seminole Hard Rock Hotel & Casino ở Hollywood, Florida vào sáng 17/5 tính theo giờ Việt Nam. Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, sau nửa năm trì hoãn, nay cuộc thi đã lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ càng những phương pháp an toàn cho thí sinh tham dự, thế nhưng vì các nguyên do khác nhau nên chỉ có 74 thí sinh tham gia, ít hơn hẳn so với năm 2019. Dù vậy, nhưng Hoa Hậu Hoàn Vũ 2020 vẫn thu hút được rất nhiều lượt xem đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Ngôi vị cao nhất năm nay được MC xướng tên là người đẹp Andrea Meza – đại diện đến từ Mexico. Cô sinh năm 1994, hiện làm người mẫu, nghệ sĩ trang điểm và điều hành công ty phần mềm máy tính. Nổi bật với chiều cao 1m8 cùng số đo ba vòng 89-66-89cm, cô cho rằng “Ngày nay, sắc đẹp không chỉ ở ngoại hình mà với tôi, nó xuất phát từ tâm hồn, trái tim. Đừng để bất kỳ ai nói bạn không đủ khả năng.”

Tiếp đến vị trí Á hậu 1 thuộc về Julia Gama (Brazil).

Và đại diện Janick Maceta đến từ Peru nối gót danh hiệu Á hậu 2.

Trước đó, đại diện Ấn Độ trở thành người đẹp châu Á duy nhất tiếp tục tiến vào top 5 gồm: Mexico, India, Brazil, Dominican Republic và Peru. Khác với những năm trước, năm nay Á hậu 3 và Á hậu 4 vẫn được xướng tên danh hiệu, lần lượt thuộc về Adeline Castelino đến từ Ấn Độ và Kimberly Jiménez đến từ Cộng hòa Dominica.

Related Post

Trước đó, người đẹp Khánh Vân đã xuất sắc vào Top 21 với số phiếu bầu cao ngất ngưỡng, cho thấy tình yêu và niềm tự hào mà cả dân tộc Việt Nam đã dành cho đại diện sắc đẹp này. Dù chỉ tiến đến vị trí Top 21, thế nhưng chính sự tự tin, khả năng xử lý tình huống chuyên nghiệp cùng nhiều màn trình diễn vô cùng ấn tượng đủ khiến người đẹp sẽ mãi là Quán quân trong lòng khán giả Việt Nam.

Người đẹp Khánh Vân tên đầy đủ là Nguyễn Trần Khánh Vân sinh ngày 25/2/1995 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 và cũng là đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2020. Tốt nghiệp Khoa Diễn viên kịch, Diễn viên Điện ảnh tại trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh, Khánh Vân xuất hiện với khán giả không chỉ với tư cách người mẫu, hoa hậu mà còn với nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ. Trong đoạn video giới thiệu bản thân, người đẹp cho biết mình từng là nạn nhân của quấy rối tình dục, cô hiểu những vấn đề đó sẽ khiến cô ám ảnh, lo sợ và mất đi tự tin trong cuộc sống, nhưng rồi cô muốn mình phải mạnh mẽ đứng lên và truyền sức mạnh đó đến với mọi người – những người gặp khó khăn nhưng không thể tỏ bày.

Bên cạnh đó, giải thưởng “Trang phục truyền thống” thuộc về Myanmar nhờ thông điệp được đánh giá cao “Cầu nguyện cho Myanmar” phản ánh tình trạng bạo loạn tại xứ sở này trong thời gian qua.

Người đẹp Bolivia đã nhận giải phụ “Impact” với dự án Huertos Urbanos Bolivia nhằm hướng đến việc cải thiện và nâng cao điều kiện giáo dục kinh tế tại các vùng nông thôn.

Text: Kchannel – Source: dantri.com.vn

Có thể bạn quan tâm!

Nhìn lại loạt trang phục ấn tượng của Nguyễn Trần Khánh Vân tại Miss Universe 2020

Han Lay – Hoa hậu Myanmar bị phát lệnh truy nã sau đêm chung kết Miss Grand International 2020?

kchannel

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

19 giờ ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago