Nhờ có Song Joong Ki, Vincenzo tình tiết lê thê rating vẫn tăng vọt đứng đầu Đài cáp

Vincenzo với sự góp mặt của Song Joong Ki đang càn quét BXH rating vào khung giờ phim truyền hình phát sóng cuối tuần trên các Đài cáp.

Bộ phim đánh dấu trở lại màn ảnh nhỏ của Song Joong Ki sau một thời gian vắng bóng tập trung phát triển mảng điện ảnh. Có thể nói, nhà sản xuất đã chọn mặt gửi vàng vàng vào nam diễn viên 37 tuổi với dự án được đầu tư sang – mịn Vincenzo.

Sau khi tập 4 lên sóng, Vincenzo lại mang về lượt tỷ suất người xem tăng vọt với rating trung bình trên toàn quốc là 10,2% và 11,5% cho riêng tập phát sóng mới. Đây là những con số rating khả quan giúp vị trí người xem của Vincenzo luôn nằm trong Top phim truyền hình được yêu thích nhất đầu năm 2021 của các Đài cáp.

Trong tập 4 lên sóng vào ngày 28/02, luật sư Vincenzo (Song Joong Ki) và người đồng hành Hong Yu Chan (Yoo Jae Myung) bị tai nạn bất ngờ dẫn đến luật sư nhân quyền Hong Yu Chan tử vong. Sau cái chết của cha mình, Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) quyết định thôi việc và bước vào cuộc chiến đối đầu với Bebel và công ty Luật Wusang.

Related Post

Từ đây, Vincenzo và Hong Cha Young liên kết để cùng nhau trả thù những kẻ đứng sau âm mưu gây ra vụ tai nạn cho bố của nữ luật sư này.

Tuy nhiên với nhiều pha xử lý cồng kềnh và mạch phim chậm chạp khiến khán giả cho rằng, Vincenzo ngoài nhan sắc của Song Joong Ki thì điểm nhấn nội dung vẫn chưa thực sự tạo được dấu ấn xứng tầm một tác phẩm truyền hình được đầu tư kinh phí khủng và quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng màn ảnh Hàn.

Bên cạnh đó là tạo hình của Song Joong Ki so với hình ảnh một mafia Ý lạnh lùng ẩn giấu nhiều tâm tư quả là có chút khác biệt khi nam diễn viên 37 tuổi sở hữu nhan sắc baby trẻ hơn tuổi, đây dường như cũng là một rào cản giữa Song Joong Ki và nhân vật Vincenzo.

Sau 4 tập lên sóng, dù rating đạt thành tích khả quan nhưng người xem vẫn chưa bị thuyết phục bởi lối diễn xuất diễn viên và tính cách của các tuyến nhân vật. Khán giả vẫn chờ đợi sự bứt phá về nội dung lẫn lối diễn xuất linh hoạt của các diễn trong trong tập phát sóng mới của Vincenzo vào khung giờ thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên tvN và nền tảng xem phim trực tuyến Netflix.

Text: Kchannel – Source: zingnews.vn

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

2 ngày ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

2 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago