Song Hye Kyo lần thứ 5 tặng 10.000 cuốn sách để vinh danh Ngày Độc Lập Hàn Quốc

Song Hye Kyo tiếp tục tặng 10.000 cuốn sách nhằm vinh danh Ngày Độc Lập Hàn Quốc (01/03) cho Trung Tâm Văn Hóa Hàn Quốc tại Los Angeles (Mỹ).

Được biết đây là lần thứ 5 Song Hye Kyo quyên góp sách cho các tổ chức tại các thành phố lớn nhằm vinh danh Phong trào độc lập Samil (01/03). Trước đó, nữ diễn viên từng quyên góp những cuốn sách tương tự tại các thành phố lớn như Thượng Hải, Tokyo, Paris và năm nay là Los Angeles (Mỹ).

Đặc biệt, những cuốn sách hướng dẫn này được cung cấp bằng tiếng Hàn và tiếng Anh nhằm giới thiệu lịch sử của Phong trào Ngày Độc Lập ở Los Angeles. Các chi tiết khác trong sách hướng dẫn bao gồm Nhà tưởng niệm Hiệp hội Quốc gia Hàn Quốc, ngôi nhà của gia đình Ahn Chang Ho, địa điểm ở Los Angeles có liên quan đến Doosan (bút danh của Ahn Chang Ho) Ahn Chang Ho, Công viên Tưởng niệm Rosedale.

Related Post

Giáo sư Seo Kyung Duk cho biết: “Do ảnh hưởng của làn sóng Hallyu, người nước ngoài cũng quan tâm đến lịch sử Hàn Quốc và chúng tôi hy vọng điều này sẽ giúp cho người Hàn Quốc ở nước ngoài và sinh viên quốc tế hiểu thêm về lịch sử của Phong trào Ngày Độc Lập ở Los Angeles. Vì dịch Covid-19, lễ kỷ niệm Ngày Độc Lập Hàn Quốc ở nước ngoài không thể diễn ra. Tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta cần chú ý hơn và lan tỏa tinh thần này bằng những việc làm thiết thực”.

Ngoài ra, nữ minh tinh Song Hye Kyo cũng hỗ trợ giáo dục Hàn Quốc bằng cách giúp cung cấp dịch vụ dạy tiếng Hàn cho các bảo tàng nổi tiếng trên thế giới.

Tin mới về Song Hye Kyo, vào ngày 15 tháng 2, Fendi đã công bố Song Hye Kyo là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên là Đại sứ thương hiệu này. Người đại diện Fendi cho biết: “Song Hye Kyo là biểu tượng sắc đẹp của thế hệ này khi vừa thể hiện được sự dịu dàng, mạnh mẽ và phong thái tự tin. Cô ấy đi đúng với những giá trị mà Fendi theo đuổi”.

Bộ ảnh công bố Song Hye Kye là Đại sứ Fendi được phát hành trên ấn phẩm Bazaar Korea

Text: Kchannel – Source: eva.vn

vyvan

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 ngày ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago