Park Seo Joon gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel với bom tấn siêu anh hùng Captain Marvel 2

Truyền thông Hàn Quốc vừa đưa tin, nam diễn viên Park Seo Joon sẽ xuất hiện trong Captain Marvel 2. Nếu đây là sự thật, tổng tài đẹp trai Thư Ký Kim Sao Thế chính thức tham gia vào vũ trụ điện ảnh MCU?

Tin tức độc quyền bởi Star News thông báo rằng Park Seo Joon gần đây đã hoàn thành buổi đánh giá nội bộ và nhận được lời đề nghị tham gia vào phần 2 của bom tấn Captain Marvel với tên chính thức là The Marvels. Dự kiến sẽ bay sang Mỹ vào cuối năm nay sau khi hoàn thành toàn bộ lịch trình của Concrete Utopia.

Captain Marvel là bộ phim siêu anh hùng ra mắt công chúng năm 2019 của Mỹ dựa trên nhân vật Marvel Comics Carol Danvers. Đây là bộ phim về nữ anh hùng đầu tiên của Marvel Studios do Brie Larson thủ vai chính. Dự án bom tấn này đã thu về hơn 1,1 tỷ USD trên toàn thế giới, chính thức trở thành bộ phim về nữ siêu anh hùng vượt mốc tỷ đô và đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Khán giả đã dành rất nhiều lời khen ngợi đồng thời cũng thể hiện khát khao về phần tiếp theo của phim.

Theo đó, The Marvels được dự kiến phát hành tại Bắc Mỹ vào 11/11/2022, vẫn với sự xuất hiện của nữ minh tinh Brie Larson cùng đạo diễn Nia DaCosta – người đã cầm trịch phần đầu tiên và cũng là người đứng sau tác phẩm kinh dị nổi tiếng về vấn nạn da màu Candyman.

Trước đó, nữ đạo diễn da màu đã thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải bức ảnh của Park Seo Joon trên Twitter của mình cùng dòng tweet “Drama Boyfriend”.

Related Post

Các phương tiện truyền thông đã nhanh chóng nối máy đến Awesome Entertainment – công ty quản lý của Park Seo Joon nhưng hiện tại phía công ty đã lên tiếng từ chối bình luận về vấn đề này. Điều này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi nghi ngờ xác suất sự thật cao ở thông tin trên.

Text: Kchannel – Source: bazaarvietnam.vn

Có thể bạn quan tâm!

Thiên Quan Tứ Phúc chốt sổ dàn trai xinh gái đẹp nhìn thôi đã mê mẩn

Sweet Tooth: ngọt ngào đáng yêu của cậu bé gạc nai xua tan ám ảnh về thế giới hoang tàn bởi đại dịch

Sau 19 năm, nữ hoàng nhạc Latinh Jennifer Lopez muốn kết hôn cùng “Người dơi” Ben Affleck

Những bộ phim lãng mạn hay nhất cho ngày tránh dịch tại gia

Lê Phan Quốc Ân

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

1 ngày ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago