Với 9 tội danh, Seungri bị tuyên án 3 năm tù và nộp phạt hơn 1,1 tỷ won (~22 tỷ đồng)

Đối diện với bản án 3 năm tù và hơn 1,1 tỷ won tiền phạt, vụ bê bối chấn động của Seungri (BigBang) cuối cùng cũng đi đến hồi kết?

Hình: Internet

Vào chiều ngày hôm nay (12/8), sau nhiều phiên tòa thẩm vấn, Tòa án Quân sự của Bộ Chỉ huy Tác chiến Mặt đất ở Thành phố Yongin, tỉnh Gyeonggi đã tuyên phạt cựu thành viên nhóm nhạc BigBang – Seungri 3 năm tù giam cùng số tiền phạt lên đến 1,156 tỷ won (hơn 22 tỷ đồng).

Hình: Internet

Hơn nữa, phía tòa án cho rằng: “Bị cáo đã âm mưu cùng Yoo In Seok nhiều lần dàn xếp đường dây mại dâm từ các nhà đầu tư nước ngoài và thu về số lợi nhuận khổng lồ với hành động sai trái này.” Đứng trước mức hình phạt tòa án đưa ra, liệu đây có phải là dấu chấm hết cho scandal chấn động Burning Sun bị “khui” vào năm 2019?

Hình: Internet

Trước đó, em út nhà BigBang từng bị tố là nhân vật chủ chốt trong vụ lùm xùm Burning Sun tại Gangnam diễn ra vào tháng 2/2019. Theo cáo buộc, Seungri nhiều lần môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư đến từ Đài Loan, Hồng Kông và Nhật Bản nhằm thu hút nguồn vốn cho các câu lạc bộ và doanh nghiệp mà anh tham gia điều hành. Mặt khác, cựu thành viên BigBang cũng bị cáo buộc tham gia mua dâm trong các đường dây dẫn mối mà Seungri quen biết trước đó.

Không dừng lại ở đó, nam Idol còn bị phát hiện đã biển thủ số tiền lên đến 500 triệu won (~10 tỷ đồng) của Câu lạc bộ Burning Sun và sử dụng 2,2 tỷ won (~43 tỷ đồng) để tham gia đánh bạc tại Las Vegas.

Hình: Internet

Sau gần một năm phối hợp điều tra, nam Idol đã bị khởi tố không tạm giam vào tháng 1 năm ngoái kể từ khi hai lệnh bắt giữ bị bác bỏ. Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau đó Seungri nhanh chóng thông báo tham gia nhập ngũ, trở thành đề tài gây tranh cãi lớn trên các mặt báo trong suốt thời gian dài. Tổng cộng có 24 phiên tòa diễn ra trong hai năm, nam ca sĩ sinh năm 1990 hoàn toàn phủ nhận hết tất cả các cáo buộc. Cụ thể, đối với cáo buộc tội Môi giới mại dâm, phía Seungri cho rằng anh hoàn toàn không biết cái giá phải trả cho việc bán dâm cũng như số tiền chi cho những người phụ nữ bán dâm đồng thời cảnh sát cho biết những lời khai của nam thần tượng trong các cuộc điều tra cũng thay đổi từng chút một và không nhất quán.

Hình: Internet

Gần đây nhất, phía Viện Kiểm sát Quân sự đã yêu cầu truy tố Seungri mức án 5 năm tù giam và nộp phạt 20 triệu won (~400 triệu đồng) đối với 9 tội danh: Mại dâm, Môi giới mại dâm, Đánh bạc, Tham ô, Vi phạm Đạo luật vệ sinh thực phẩm, Vi phạm Đạo luật giao dịch ngoại hối, Vi phạm Đạo luật về tội phạm tình dục khi truyền bá nội dung quay lén và Xúi giục bạo lực đặc biệt.

Related Post

Đối diện với mức án vừa tuyên phạt, Seungri có thời hạn 7 ngày để kháng cáo.

Text: Kchannel – Source: vietnamnet.vn

Có thể bạn quan tâm!

Dispatch vạch trần bạn trai kém 10 tuổi của Han Ye Seul có quá khứ “làm trai bao”

Ngô Diệc Phàm phát sinh quan hệ với 2 fangirl 14 tuổi và 9 trẻ vị thành niên cùng hàng loạt tội danh chấn động

Hoa Thần Vũ bị bạn gái cũ quen 7 năm tố cấy tóc và phẫu thuật thẩm mỹ?

NÓNG: Bức tâm thư của Trương Hằng tuyên bố Trịnh Sảng thua kiện và mất quyền nuôi 2 con

Lê Phan Quốc Ân

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

3 giờ ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago