Với dàn cast khủng Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk phim Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21) vượt mặt thành tích Park Min Young – Song Kang

Mối tình ngọt ngào giữa Nam thần bơi lội Nam Joo Hyuk cùng mỹ nhân Kim Tae Ri trong Twenty Five, Twenty One (Tựa Việt: Tuổi 25, Tuổi 21) nhanh chóng vượt qua “cặp đôi thời tiết” Song Kang – Park Min Young trở thành chủ đề được quan tâm nhiều nhất trên đường đua phim Hàn ở thời điểm hiện tại.

Hình: Internet

Mới đây, bảng xếp hạng Top 10 Phim Truyền hình và Diễn viên Hàn Quốc hot nhất trong tuần thứ 2 của tháng 2 do Good Data thống kê đã chính thức gọi tên Tuổi 25, Tuổi 21 là bộ phim xuất sắc vượt qua nhiều cái tên đình đám để vươn lên vị trí đầu bảng với 21.72 điểm. Bên cạnh đó, dù cùng được phát sóng vào ngày 12/2 vừa rồi thế nhưng các thước phim ngây ngô, trong sáng và quá đỗi ngọt ngào trong Tuổi 25, Tuổi 21 đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng người xem tại nhiều quốc gia, vượt mặt thành tích của chuyện tình chị em Song Kang – Park Min Young đầy nóng bỏng trong Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết – vốn sở hữu một sức hút đặc biệt và hiện vẫn bám theo sát nút với vị trí thứ 2.

Hình: Internet

Đồng thời, “Nàng thơ cảnh nóng” Kim Tae Ri cùng Nam Joo Hyuk dẫn đầu BXH Những diễn viên nhận được sự quan tâm và yêu mến nồng nhiệt từ công chúng qua năng lực diễn xuất ấn tượng, màn phối hợp ăn ý tạo nên các phản ứng hóa học ngọt lịm khiến khán giả phát sốt.

Hình: Internet
Hình: Internet

Tuổi 25, Tuổi 21 được ví như một cuộn phim quay chậm đánh dấu cột mốc trưởng thành và quá trình đấu tranh quyết liệt của những người trẻ tuổi đang dần bị các biến cố thời đại “nuốt chửng” giấc mơ. Lấy bối cảnh vào năm 1998, khi xã hội rơi vào thời kì khủng hoảng IMF đã nhẫn tâm hủy hoại đi giấc mơ của nhiều người và khiến họ rơi vào sự bế tắc, tuyệt vọng. Kim Tae Ri trong tạo hình một cô nàng nữ sinh ngổ ngáo Na Hee Do – người luôn hừng hực quyết tâm theo đuổi đến cùng bộ môn đấu kiếm dù thời đại bấy giờ đã nhiều lần phá hoại con đường mà cô hướng đến. Mặt khác, là một nạn nhân của cuộc khủng hoảng, phải tận mắt chứng kiến bản thân dần đánh mất tất cả, cậu công tử Baek Yi Jin do Nam Joo Hyuk thủ vai phải nỗ lực vượt qua mọi thử thách để tiến đến một tương lai tươi sáng hơn.

Hình: Internet

Không chỉ hơn hẳn về chỉ số truyền thông so với các bộ phim khác, Tuổi 25, Tuổi 21 còn mở màn bằng con số rating vô cùng ấn tượng. Tập 2 của bộ phim đã xuất sắc giành vị trí đầu tiên trong khung giờ phát sóng trên tất cả các kênh truyền hình cáp với mức rating trung bình trên toàn quốc là 8.0%. Theo sau là người bạn ra mắt cùng thời điểm Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết với 5.5%.

Đâu là bộ phim mà bạn yêu thích nhất trong đường đua phim ảnh Hàn Quốc tháng mùa này? Đừng bỏ lỡ bất kỳ tình tiết nào và nhanh chóng chia sẻ cùng Kchannel những cảm nhận của bạn nhé!

Related Post

Text: Kchannel – Source: http://ttvn.toquoc.vn/

Có thể bạn quan tâm!

Tưng bừng cuối năm khi những dự án phim đình đám lần lượt “đổ bộ” Netflix

Park Eun Bin: Từ diễn viên nhí Giày Thủy Tinh đến màn “giả trai” độc đáo trong Luyến Mộ

Tập cuối Hometown Cha-Cha-Cha – Đám cưới giản dị nhưng ngọt ngào của Shin Min Ah và Kim Seon Ho hài lòng người xem

Lovers Of The Red Sky: quy tụ Kim Yoo Jung và nam thần Ahn Hyo Seop cùng dàn cast phụ cực phẩm nào?

Lê Phan Quốc Ân

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

2 ngày ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago