EXO tái xuất với Don’t Fight The Feeling cực bắt tai và lồng ghép chữ “Lịch sử” Việt Nam trong MV

EXO tái xuất sau 1 năm 7 tháng với Don’t Fight The Feeling có giai điệu bắt tai dễ gây nghiện cùng dòng chữ “Lịch sử” Việt Nam khiến cộng đồng hâm mộ vô cùng thích thú.

Im ắng sau một thời gian dài, EXO chính thức đánh dấu sự trở lại trên đường đua âm nhạc với Don’t Fight The Feeling. Ca khúc với giai điệu sôi động, cực bắt tai cùng vũ đạo không thể chê vào đâu được của 7 thành viên nhân kỷ niệm 9 năm ngày ra mắt nhóm.

EXO đã mang đến cho khán giả một tin vui khi thông báo album đặc biệt mang tên Don’t Fight The Feeling sẽ được xuất xưởng vào 7/6/2021. Đặc biệt, lần trở lại này với đội hình nhóm kể từ album thứ 6 Obsession phát hành vào tháng 11 năm 2019, khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng và kỳ vọng sẽ là sự trở lại đầy bùng nổ của các chàng trai nhà SM.

Ngay từ lúc mở pre-order, nhóm đã vượt mốc 1,22 triệu bản, phá vỡ kỷ lục trước đó của mình với Don’t Mess Up My Temple với 1,1 triệu bản.

Chiều nay (7/6), EXO chính thức đổ bộ từ hành tinh EXOPlanet với MV Don’t Fight The Feeling, mang hơi hướng một bản nhạc dance với nhịp điệu vui tươi, các chàng trai “quẩy thả ga” trên chiến hạm không gian. Kết hợp với nhà tạo hit Kenzie, lần này EXO muốn gửi đến khán giả sức hút của tuổi trẻ, bất kỳ ai khi nghe thấy giai điệu này hãy luôn đặt niềm tin vào bản thân, hướng đến một tương lai tốt đẹp nhất dù có phải đối mặt với nhiều thử thách, chông gai.

Album với 5 bài hát mang phong cách âm nhạc khác nhau, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán – thính giả. Và một khoảng thời gian dài, 7 chàng trai tái xuất cùng nhau tuy nhiên vì tình hình dịch Covid-19 mà Lay không thể tham gia cùng nhóm, anh chàng đã quẩy hết mình cùng các thành viên còn lại trong những đoạn nhảy và hát được cắt ghép cẩn thận.

Trước đó, ngay khi những bức ảnh teaser được công bố, đã nhanh chóng gây chú ý cộng đồng người hâm mộ đồng thời họ đã mập mờ khám phá ra được câu chuyện ẩn giấu sau concept mà lần này nhóm muốn hướng tới.

Related Post

SM Entertainment luôn được mệnh danh “phù thủy concept” khi đã định hướng cho Idol ngay từ khi vừa ra mắt. Và nhóm nhạc EXO không làm khán giả thất vọng khi luôn mang đến những câu chuyện thú vị có mối liên kết đặc biệt với nhau. Ở lần trở lại này, người hâm mộ tin rằng chính là phần câu chuyện tiếp nối ở cuối MV Power khi các thành viên đã bị tách ra khắp dải ngân hà, họ đã đặt chân đến các hành tinh khác nhau.

Còn chần chừ gì mà không thưởng thức đại tiệc âm nhạc được các chàng trai EXO chiêu đãi sau một thời gian vắng bóng?

Text: Kchannel – Source: ttvn.toquoc.vn

Có thể bạn quan tâm!

aespa tung MV Next Level đậm mùi tiền remake nhạc phim Fast & Furious?

Giải mã phong cách thời trang hàng hiệu trong siêu phẩm Mine: Hoa hậu Lee Bo Young liệu xuất sắc hơn 2 mỹ nhân còn lại?

Giải mã sức hút bom tấn Cruella qua phục trang ấn tượng đến dị biệt

Olivia Rodrigo từ diễn viên tuổi teen Disney đến hiện tượng âm nhạc Âu Mỹ

Lý do vì đâu Trốn Tìm của Đen Vâu kết hợp cùng nhóm nhạc MTV gây chú ý?

Lê Phan Quốc Ân

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

20 giờ ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago