Sau 11 năm mong chờ, mỹ nhân Han Ji Hye vui mừng khoe ảnh con gái với công chúng

Trải qua 11 năm mong chờ, Han Ji Hye cùng chồng công tố viên cuối cùng cũng có thể đón chào sự hiện diện của cô công chúa bé nhỏ đầu lòng.

Hình: Internet

Đăng tải trên tài khoản Instagram của mình, Han Ji Hye khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào và vui mừng khi hình ảnh con gái bé bỏng của mỹ nhân Phía Đông Vườn Địa Đàng lộ diện. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi và công chúa Bang Gap đã gặp nhau rồi! Trải qua một cuộc phẫu thuật khẩn cấp, thể xác tôi luôn phải chịu đau đớn trong vài ngày liền. Tôi ức nghẹn vì đau, khóc trong phòng tắm vì nỗi đau thể xác lẫn tinh thần. Dù hiện tại tôi vẫn đang được chữa trị và hy vọng có thể sớm bình phục. Không dễ dàng gì để đến với thiên chức làm mẹ nhưng được gặp gỡ đứa bé là điều hạnh phúc nhất trong đời tôi. Cám ơn tất cả mọi người vì những lời chúc mừng, tôi hứa sẽ đọc toàn bộ ngay khi hồi phục!

Hình: Internet

Cả cộng đồng fan hâm mộ đã cùng nhau chia sẻ niềm vui to lớn này cùng nữ diễn viên sinh năm 1984 và nàng công chúa Bang Gap khỏe mạnh chào đời với cân nặng 3,19kg tại một bệnh viện ở Seoul.

Hình: Internet

Han Ji Hye kết hôn cùng một vị công tố viên vào năm 2010 nhưng sau hơn một thập kỷ, cả hai mới được tận hưởng hạnh phúc làm bố mẹ. Tháng 12 năm ngoái, nữ diễn viên đăng tải thông báo rằng mình đang mang thai đứa con đầu lòng.

Hình: Internet

Thế là sau 10 năm chờ đợi, kỳ tích đã xảy đến với cặp vợ chồng và để trân trọng từng khoảnh khắc, Han Ji Hye đã cùng chồng đến đảo Jeju dưỡng thai và nghỉ ngơi. Trong khoảng thời gian ấy, nhiều hình ảnh, thước phim được cô nàng chia sẻ thường xuyên, dù đang trong thai kỳ nhưng mỹ nữ 8x vẫn giữ được vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng.

Hình: Internet
Hình: Internet
Hình: Internet
Hình: Internet

Han Ji Hye được biết đến như một diễn viên tài năng cùng đời tư trong sạch. Cô nhận được sự yêu mến qua các vai diễn trong phim Cô Dâu Nhỏ Xinh, Phía Đông Vườn Địa Đàng, Hương Mùa Hè, Khu Vườn Hoàng Kim. Dù trước đó nữ diễn viên đã trải qua chuyện tình không có kết quả đẹp với nam diễn viên Lee Dong Gun nhưng thông qua mai mối, cô đã yên bề gia thất cùng người chồng ngoài ngành giải trí sau 2 năm tìm hiểu. Niềm vui lan tỏa khắp nơi, người hâm mộ mong chờ được nhìn thấy nhiều hình ảnh khỏe mạnh và vui vẻ hơn của hai mẹ con.

Text: Kchannel – Source: ttvn.toquoc.vn

Related Post

Có thể bạn quan tâm!

NÓNG: Bức tâm thư của Trương Hằng tuyên bố Trịnh Sảng thua kiện và mất quyền nuôi 2 con

Song Hye Kyo lần thứ 5 tặng 10.000 cuốn sách để vinh danh Ngày Độc Lập Hàn Quốc

Sự thật đằng sau tin đồn Han Ye Seul tát Jennie (BlackPink) vì ghen tuông?

YG phản pháo tin đồn ngoại tình của chồng Choi Ji Woo liệu có thuyết phục?

Người hâm mộ tràn xuống đường yêu cầu quyền tự do cho Britney Spears

Lê Phan Quốc Ân

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 ngày ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago