SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho vận động viên tại trạm nghỉ Everest Base Camp (ở độ cao 5.364m), thổi làn gió mới cho đường chạy cao nhất cũng như khắc nghiệt nhất thế giới.

Thanh Vũ – vận động viên Việt Nam – đại diện SEARA tham dự Everest Marathon 2024 cùng các tay đua đến từ khắp nơi trên thế giới

Năm 2024 đánh dấu lần thứ 19 tổ chức cuộc đua kỳ vĩ Everest Marathon. Là nhà tài trợ, SEARA Sports Systems trở thành bạn đồng hành của cuộc đua marathon cao nhất thế giới và hòa mình vào khung cảnh hùng vĩ của dãy núi Himalaya.

Trung tâm thể thao tạm thời tại Everest Base Camp

Tại sự kiện năm nay, SEARA hợp tác CORE Health and Fitness – nhà sáng lập của các thương hiệu như StairMaster, Schwinn, Nautilus, Star Trac, Throwdown và Wexer – đầu tư xây dựng một trung tâm thể thao tạm thời tại trạm Everest Base Camp. Trung tâm sẽ cung cấp cho các vận động viên thể thao mạo hiểm một không gian chuẩn bị và tập luyện chuyên biệt.

Sự hợp tác trên khẳng định cam kết của công ty về góp phần nâng cao sức khỏe thể chất, dưỡng lòng bền chí, và tiếp sức cho các vận động viên theo đuổi những mục tiêu lớn lao.

George Foose, người sáng lập và giám đốc điều hành SEARA, cho biết: “Chúng tôi thấy vui mừng vì trở thành nhà tài trợ cho cuộc đua Everest Marathon, không chỉ thế còn góp phần làm mới trải nghiệm đua qua việc xây dựng một trung tâm thể thao nhỏ tại trạm nghỉ Base Camp.

Phía CORE Health and Fitness hết lòng hỗ trợ chúng tôi trong từng giai đoạn xây dựng, nhờ có chung mục tiêu là cung cấp những sản phẩm tốt nhất, không chỉ tăng cường sức khỏe thể chất lẫn tinh thần mà còn giúp con người đạt được những điều tưởng chừng nằm ngoài tầm với”.

Ngoài góp phần nâng cao thể chất, công ty còn chú tâm bảo vệ môi trường bền vững. Trong suốt thời gian tài trợ cuộc đua và thiết lập trung tâm thể thao, công ty cam kết áp dụng các biện pháp thân thiện với môi trường, khẳng định quyết tâm bảo tồn vẻ đẹp nguyên sơ của vùng Everest.

Vận động viên từ khắp thế giới tham gia giải đua Everest Marathon hàng năm

Cuộc đua giúp khám phá giới hạn của bản thân

Cuộc đua Everest Marathon được tổ chức vào ngày 29-5 hằng năm, nhằm kỷ niệm chuyến leo núi Everest thành công đầu tiên trong lịch sử của hai nhà thám hiểm Tenzing Norgay Sherpa và Ngài Edmund Hillary vào ngày 29-5-1953.

Tất cả vận động viên sẽ tập trung về khu vực núi Everest để cùng nhau tranh tài ở các nội dung Extreme Ultramarathon 70 km, Full Marathon 42 km và Half Marathon 21 km. Điểm xuất phát của cuộc đua Everest Marathon nằm ở độ cao 5.364m, bắt đầu từ trạm nghỉ Everest Base Camp về đến Namche Bazaar.

Cuộc đua là cơ hội tuyệt vời để các vận động viên khám phá giới hạn của bản thân, đón nhận thách thức và chạm đến những kỳ tích tưởng chừng như bất khả thi.

Trung tâm thể thao mới tại trạm nghỉ Base Camp thêm khẳng định quyết tâm của công ty trong hành trình đồng hành cùng các vận động viên chinh phục những tầm cao mới.

Thông tin cho bạn:

Sports Engineering And Recreation Asia Ltd. (SEARA) là công ty hàng đầu khu vực, chuyên quy hoạch và thiết kế, cung cấp thiết bị, và lắp đặt các hạng mục thể thao, giải trí và thể hình đạt chuẩn quốc tế ở khu vực bán đảo Đông Dương và Đông Á.

Related Post

Công ty cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho nhiều lĩnh vực gồm cơ sở y tế và thể thao, câu lạc bộ tư nhân, cơ sở giáo dục, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, phát triển bất động sản, khách hàng doanh nghiệp và chính phủ, cũng như nhà riêng.

SEARA đặt trụ sở chính tại Bangkok và có nhiều phòng trưng bày trên khắp Thái Lan. Công ty có văn phòng đại diện tại Campuchia, Việt Nam, Lào, Myanmar, Bangladesh, Maldives, Bhutan và Nepal.

Địa chỉ: số 227 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.

Hotline: 028 3848 0938 | Mobile/Zalo/Viber: +84 93 8685532

Website: www.searasports.com

Email: infovn@searasports.com

Nguồn: tuoitreonline

Có thể bạn quan tâm!

Vì sao Bhutan trở thành quốc gia hạnh phúc nhất thế giới?

Lễ hội Fantasia Daegu Festa 2023, mê đắm vẻ đẹp đầy hấp dẫn của Thành phố Daegu, Hàn Quốc

Thịnh Chocolate kết hợp với thương hiệu Briller trong Mister Vietnam Fashion Show

Niềm tin của nhà đầu tư đã quay lại thị trường bất động sản

Khác biệt – Từ khóa tạo nên sức hút của Picity Sky Park

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

12 giờ ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago