TWICE trở lại với Alcohol-Free: đẹp rực rỡ không tỳ vết trong MV đậm chất mùa hè

Trở lại với hình tượng vô cùng tươi mát, Twice hóa thân thành những nữ thần khuấy động không khí mùa hè với Alcohol-Free.

Chiều ngày 9/6, những cô nàng xinh đẹp Twice đã xuất xưởng MV Alcohol-Free – ca khúc chủ đề cho album Taste Of Love. Sản phẩm âm nhạc mới này đánh dấu sự trở lại thị trường âm nhạc Hàn Quốc sau thời gian dài vắng bóng.

Mini album thứ 10 Taste of Love là một album mà bạn có thể tận hưởng sự được sảng khoái của mùa hè ngay trong chính hương vị ngọt ngào mà các cô gái nhà JYP mang đến. Đồng thời, sự trở lại đầy đủ với đội hình 9 thành viên khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Cậu trong mắt tớ chính là Champagne, là Wine, là Tequila và là cả Margarita”. Alcohol-Free chính là bài hát khiêu vũ khuấy động mùa hè, thể hiện những khoảnh khắc yêu đương kì diệu làm bừng sáng cả thế giới. Dù không quá nhiều đoạn cao trào thế nhưng người nghe có thể cảm nhận được một vibe mùa hè tràn ngập trong từng giai điệu. Được kết hợp giữa thể loại hip-hop thời thượng cùng Nylon Guitars và nhạc cụ gõ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác đầy thú vị tựa như đang nghe tiếng rì rào của sóng biển.

Đặc biệt, trong sản phẩm âm nhạc mới này có sự nhúng tay của chủ tịch J.Y. Park tham gia sáng tác, viết lời càng khiến công chúng chú ý hơn. Từng thước phim như lột tả hết vẻ đẹp của mỗi thành viên giữa bối cảnh lãng mạn tại hòn đảo Jeju nổi tiếng đan xen những điệu nhảy Latin quyến rũ dẫn dắt người xem từ cung bậc này đến cung bậc khác. Giai điệu và hình ảnh hòa quyện mạch cảm xúc ngọt ngào giữa khi yêu và khoảnh khắc mê đắm được thể hiện qua phần lời chứa tên gọi của những loại rượu ngọt, cocktail đảm bảo khiến bạn “chưa uống mà đã say”.

Related Post

Album với tổng cộng 7 bài hát cùng sự nỗ lực và nhiệt huyết của các thành viên, hãy để Twice pha chế cho bạn một ly cocktail mát lạnh thông qua âm nhạc. Bạn hãy cảm nhận Alcohol-Free trong phong cảnh tươi đẹp tuyệt vời và đánh thức những cảm xúc dâng trào tựa như kẻ say đắm cùng tình yêu nhé!

Text: Kchannel – Source: ttvn.toquoc.vn

Có thể bạn quan tâm!

EXO tái xuất với Don’t Fight The Feeling cực bắt tai và lồng ghép chữ “Lịch sử” Việt Nam trong MV

Olivia Rodrigo từ diễn viên tuổi teen Disney đến hiện tượng âm nhạc Âu Mỹ

MV Butter của BTS phá kỷ lục thế giới với 108,2 triệu views trong 24 giờ đầu ra mắt

aespa tung MV Next Level đậm mùi tiền remake nhạc phim Fast & Furious?

Ngọt ngào và đời thường, Khúc Biến Tấu Ánh Trăng của Ngu Thư Hân – Đinh Vũ Hề nhanh chóng tạo nên cơn sốt màn ảnh

Lê Phan Quốc Ân

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

5 giờ ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago