MV Butter của BTS phá kỷ lục thế giới với 108,2 triệu views trong 24 giờ đầu ra mắt 

Nhóm nhạc BTS vừa chính thức phá kỷ lục thế giới khi MV Butter đạt 108,2 triệu views trong 24 giờ đầu ra mắt.

Vào ngày 21/05, BTS chính thức tái ngộ cùng người hâm mộ khi cho ra lò sản phẩm Butter. Ngay từ lúc ra mắt, MV đã thu hút được rất nhiều sự chú ý, quan tâm, và chỉ sau vài phút sau đó đã nhanh chóng phá kỷ lục của ca khúc toàn cầu Dynamite trước đó của nhóm để trở thành MV đạt 10 triệu lượt xem nhanh nhất trên nền tảng Youtube.

Mới đây nhất, Youtube công bố MV Butter của BTS đã phá kỷ lục thế giới khi đạt 108,2 triệu views trong 24 giờ đầu ra mắt. Với con số ấn tượng này, BTS hiện đang là nghệ sĩ nắm giữ vị trí No.1 và No.2 MV có lượt xem trong 24 giờ đầu tiên cao nhất toàn cầu lần lượt thuộc về MV Butter và MV Dynamite (101,1 triệu views).

Trở lại với đường đua âm nhạc trong tháng 5 này, nhóm cũng nhá hàng nhiều hình ảnh lung linh cùng tạo hình nổi bật trước đó khiến các fan vô cùng thích thú. 

Không ngoài dự đoán, sức hút của lần trở lại này của nhóm đã nhận được không ít lời khen ngợi. Butter chứa đựng một nguồn năng lượng tươi sáng, mang lại cảm giác tràn đầy sức sống kèm hơi hướng của mùa hè khiến cho người nghe sống lại trong những phong cách xưa của BTS. Thuộc thể loại dance-pop với phần bass bắt tai. Tuy nhiên, đa số khán giả tỏ vẻ tiếc hùi hụi khi MV chỉ vỏn vẹn vài phút ngắn ngủi.

BTS xuất hiện cũng cực kỳ sôi động, bùng nổ năng lượng và sức sống tuổi trẻ đi kèm với vũ đạo độc đáo được đánh giá là khai thác tối đa câu chuyện của bài hát. Đồng thời thể hiện được teamwork ấn tượng của BTS, mang về nhiều lời khen có cánh từ cộng động người hâm mộ.

Còn bạn, bạn đã thưởng thức ca khúc mới này chưa? Hãy cùng xem ngay với kchannel nhé!

Có thể bạn quan tâm!

10 ngôi sao Hàn Quốc sở hữu ngoại hình giống hệt truyện tranh

On The Ground của Rosé càn quét BXH iTunes trên 51 quốc gia sau 1 ngày phát hành 

Lý do GFRIEND tan rã sau 6 năm hoạt động 

aespa tung MV Next Level đậm mùi tiền remake nhạc phim Fast & Furious?

 

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC