Vừa qua, thương hiệu Phan Dang Hoang đã chính thức ra mắt BST “SONDER” với Digital Show tại tuần lễ thời trang Milano Fashion Week tiếp nối sự thành công của BST RTW đầu tiên “Sculpture”.
BST lần này tiếp tục khẳng định tài năng của NTK trẻ trong vai trò Giám Đốc Sáng Tạo, với định hướng phát triển thương hiệu song song hai thị trường Việt Nam và Quốc Tế. Ngay sau khi ra mắt “SONDER”, thương hiệu nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn quốc tế.
Khai thác nguồn cảm hứng Á Đông giao hòa với hơi thở phương Tây, BST “SONDER” tôn vinh những cảm xúc ấm áp, giàu tính nhân văn và tinh thần kiên định gắn bó với nghệ thuật của nữ họa sĩ Lê Thị Lựu – người phụ nữ duy nhất trong bộ tứ danh họa Việt tại Pháp: Phổ – Thứ – Lựu – Đàm. Bà luôn tìm tòi để kết hợp giữa nghệ thuật vẽ lụa với kỹ thuật Ấn tượng nhằm tạo ra 1 phong cách vẽ tranh lụa mới của riêng mình vừa có nét mềm mại, lại tự nhiên đậm tính nữ. Từ đó, bà đã kiện toàn phong cách tranh lụa độc nhất “Lê Thị Lựu” và cho ra đời nhiều tác phẩm được đánh giá là “toàn bích”.
“SONDER” trong Tiếng Anh có nghĩa là “phát hiện được sự độc đáo trong cuộc sống riêng của mỗi người”. Xuất phát từ tình yêu của Phan Dang Hoang với sức mạnh tiềm tàng bên trong mỗi người phụ nữ và những giá trị văn hóa Việt Nam, tên của BST ngắn gọn gồm 2 âm tiết diễn tả trọn vẹn tâm tư của NTK Gen Z với dòng tranh lụa Lê Thị Lựu nói riêng, những giá trị nghệ thuật thuần Việt nói chung.
Nguồn cảm hứng từ hội họa Lê Thị Lựu không chỉ tôn vinh những đường nét uyển chuyển chất chứa cảm xúc trong từng bức họa mà còn gắn liền với hành trình sáng tạo bền bỉ, nhiệt huyết của nữ họa sĩ – người phụ nữ kiên định với thi họa sau 15 năm đầy truân chuyên, gián đoạn xa rời cây bút, khung tranh. Lưu giấu những giá trị vững bền ở bản thân và thông điệp về nữ quyền cũng là những điều mà thương hiệu Phan Đăng Hoàng gửi gắm khách hàng.
BST “SONDER” tạc họa hình tượng người phụ nữ KIÊU HÃNH – LÃNG MẠN – VỊ LAI dựa trên những luồng ánh sáng êm dịu, mộng mơ mà cũng hoài cổ cùng nét bút mềm mại đặc trưng dòng tranh lụa Lê Thị Lựu. Kỹ thuật giải cấu trúc, rã phom, draping, thêu đính, ứng dụng in hình 3D, vặn xoắn kỳ công trên nền những chất liệu đương đại như lụa, kate, cotton, twill… Đội ngũ sáng tạo thương hiệu Phan Đăng Hoàng đã dành hàng nghìn giờ nghiên cứu và thử nghiệm bằng tất cả sự trau chuốt, tỉ mỉ nhất để đem lại những sản phẩm hoàn hảo. Sự kết hợp đa sắc giữa những mảng màu và chất liệu đã tạo nên “SONDER.” vừa thanh lịch, nữ tính; vừa hiện đại đa chi tiết âm hưởng phương Tây, vừa kín đáo tối giản hồn cốt phương Đông.
“Hội họa đã luôn gắn bó và trở thành nguồn cảm hứng xuyên suốt hành trình nghệ thuật của tôi. Mùa này đến với dòng đồ Ready-To-Wear, Phan Dang Hoang tiếp tục cuộc đối thoại Đông-Tây và hành trình khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ qua những tác phẩm của nữ danh họa Lê Thị Lựu – nữ họa sĩ đầu tiên của nền hội họa hiện đại Việt Nam. Chúng tôi đã làm việc, nghiên cứu tỉ mỉ để đưa những bức tranh mang “Ánh sáng Pháp, Hồn dạ Việt” vào từng bộ trang phục. Qua đó, truyền tải thông điệp về sự chuyển biến mới mẻ, hiện đại của nghệ thuật qua ngôn ngữ của thời trang” – Phan Đăng Hoàng
Khác với những tông màu nổi bật từ BST trước, lần này NTK sử dụng tông màu tươi sáng như trắng, hồng phấn, hồng hoa hạt dẻ, cam ấm, xanh lam kết hợp với gam màu trầm ấm như đen, nâu trên nền chất liệu vải tự nhiên của Việt Nam và dệt cao cấp từ Nhật Bản. Thương hiệu chú trọng tương quan giữa cảm quan sản phẩm và cảm nhận của khách hàng cũng như tính bền vững của mỗi sản phẩm. 20 looks là một bức tranh với tổng hòa những items khác biệt được sắp đặt có tính toán để tạo nên một câu chuyện đa chiều, đa mảng miếng hài hòa về màu sắc và chất liệu.
Cập nhật những xu hướng của Thế giới, NTK đã “âm thầm” phác họa sự “sang trọng” qua từng chi tiết tinh tế. “Quiet Luxury” đã trở thành xu hướng chiếm lĩnh hầu hết sàn runway quốc tế trong những năm gần đây, với tính “timeless”, “luxury” biểu hiện qua phom dáng, màu sắc và kĩ thuật xử lí. Thương hiệu Phan Dang Hoang mang đến những trang phục cao cấp về đường may, chắt lọc trong chất liệu để khách hàng mang trong mình vẻ đẹp kiêu hãnh, “luxury” trường tồn với thời gian, đa dạng trong phong cách.
Giám Đốc Sáng Tạo trẻ mong muốn tạo nên sự liên kết, gắn bó giữa những người phụ nữ đa tài, tự do đầy kiêu hãnh, lãng mạn thông qua những workshop, sự kiện thời trang tạo nên nhịp cầu kết nối thương hiệu với khách hàng. Đó cũng là dấu ấn rất riêng của thương hiệu trẻ gửi gắm ở mỗi sản phẩm. BST “SONDER” sẽ tiếp tục khẳng định tầm nhìn, sứ mệnh của thương hiệu và nâng tầm vị trí của thời trang Việt Nam trên thị trường Quốc Tế.
Có thể bạn quan tâm!
7 tỷ phú công nghệ trong top 10 người giàu nhất thế giới năm 2020
Gợi ý 3 phong cách thưởng thức trà chiều của giới quý tộc Anh
Hé lộ khối tài sản khủng của Selena Gomez – tình mới của “Đội trưởng Mỹ” Chris Evans
Vào ngày 6-7/11/2024, chuỗi Sự kiện Hội chợ triễn lãm Doanh nghiệp Hàn -Việt 2024…
ĐÀI BẮC, 10/10/2024, MICROIP và Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố…
VIÊN, 10/10/2024, Huawei đã tổ chức Diễn đàn Đổi mới vì Đa dạng sinh học…
THƯỢNG HẢI, 08/10/2024, Ngày 25 tháng 9, Mouser Electronics, Inc., nhà phân phối linh kiện…
Một trong những khu vực phát triển nhanh nhất thế giới hiện có danh sách…
Thiết kế hoàn toàn bằng kim loại theo phong cách 2100, vô cùng mỏng nhẹ…