Việc sáp nhập địa giới hành chính giữa TP.HCM với Bình Dương và Bà Rịa – Vũng Tàu đang từng bước định hình nên một siêu đô thị vùng với quy mô dân số và kinh tế lớn bậc nhất cả nước. Trong bối cảnh ấy, vị trí của các dự án bất động sản ngày càng đóng vai trò quyết định trong việc tạo ra giá trị gia tăng bền vững, cả về an cư lẫn đầu tư.

Tâm điểm tại trung tâm mới TP.HCM
Theo thống kê, dân số của TP.HCM sau sáp nhập vượt con số 15 triệu người, tạo ra nhu cầu lớn về nhà ở đặc biệt ở phân khúc căn hộ vừa túi tiền, phục vụ lực lượng lao động, chuyên gia và sinh viên đến từ các khu công nghiệp, khu chế xuất, trung tâm giáo dục…

Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của SkyZen – phân khu cao cấp nhất dự án Picity Sky Park được xem là “trái tim” kết nối trung tâm mới của TP.HCM mở rộng. Dự án sở hữu vị trí giao điểm chiến lược giữa hai trục huyết mạch: Quốc lộ 1A và đại lộ Phạm Văn Đồng – vốn là hai tuyến giao thông chính kết nối TP.HCM với Bình Dương và các đô thị vệ tinh lân cận. Ngoài ra, vị trí này còn nằm gần tuyến metro số 1 (ga khu công nghệ cao), mở ra khả năng tiếp cận cực kỳ thuận tiện với hệ thống giao thông công cộng hiện đại trong tương lai.
Từ SkyZen, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển tới các trung tâm kinh tế – giáo dục lớn như khu công nghiệp Sóng Thần, VSIP, Linh Trung, Đại học Quốc Gia TP.HCM hay trung tâm hành chính Thủ Đức, Dĩ An. Khả năng kết nối vùng mạnh mẽ này không chỉ nâng tầm chất lượng sống, mà còn mang lại biên độ tăng giá rõ rệt cho bất động sản khu vực trong dài hạn.
Đặc biệt, khi TP.HCM bước vào giai đoạn phát triển theo mô hình đa trung tâm, vị trí của SkyZen sẽ là tâm điểm của “trục tăng trưởng mới” khi sở hữu lợi thế kết nối liền mạch khi thừa hưởng toàn bộ sức bật từ quá trình đô thị hóa và liên kết vùng.
Kiến tạo chuẩn mực sống mới
Bên cạnh lợi thế vượt trội về vị trí, SkyZen còn ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ tư duy phát triển sản phẩm thông minh, đa dạng công năng và phù hợp nhiều nhóm khách hàng. Đây là giải pháp toàn diện cho nhu cầu an cư, đầu tư và khai thác cho thuê trong giai đoạn thị trường đang bước vào chu kỳ phục hồi rõ nét.

SkyZen được quy hoạch theo mô hình đô thị số thông minh với 65 tiện ích nội khu chuẩn resort 5 sao, kiến tạo một phong cách sống nghỉ dưỡng ngay giữa lòng thành phố. Từ hồ bơi vô cực acrylic muối khoáng trên tầng cao 140m, sky lounge, khu chiếu phim ngoài trời, phòng tập Technogym – yoga – pilates, đến phòng golf 3D, karaoke, khu vui chơi tương tác công nghệ cho trẻ em… tất cả đều góp phần định hình chuẩn sống mới, cân bằng thể chất, tinh thần và tái tạo năng lượng tích cực cho cư dân đô thị hiện đại.
SkyZen mang đến lựa chọn linh hoạt từ studio thông minh, căn hộ 2-3 phòng ngủ, đến officetel tích hợp đa năng. Với thiết kế thông minh, diện tích tối ưu và chi phí hợp lý, dự án mở ra cơ hội dễ dàng sở hữu một căn hộ cao cấp cho người trẻ, chuyên gia, hộ gia đình và nhà đầu tư đang tìm kiếm bất động sản giá tốt, vị trí trung tâm, tiềm năng tăng giá cao.

Đặc biệt, SkyZen tiên phong ứng dụng công nghệ AI và IoT trong quản lý vận hành toàn khu, từ hệ thống an ninh Face ID; camera AI, đến bãi đỗ xe thông minh và app cư dân chuyên biệt tích hợp toàn bộ tiện ích. Bên trong từng căn hộ, công nghệ smarthome được tích hợp sẵn, cho phép cư dân điều khiển ánh sáng, thiết bị điện và nhiệt độ từ xa – nâng cao trải nghiệm sống tiện nghi và cá nhân hóa tối đa.
Không chỉ vậy, toàn bộ căn hộ còn được bàn giao với nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu toàn cầu như Bosch, Hafele, TOTO, LG… giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và tăng giá trị sử dụng lâu dài.
Tổng hòa các lợi thế, SkyZen khẳng định là lựa chọn đầu tư sáng giá, đón đầu làn sóng tăng trưởng của thị trường bất động sản TP.HCM. Đây là thời điểm vàng để khách hàng nắm bắt cơ hội sinh lời bền vững từ một bất động sản hội tụ đầy đủ các yếu tố “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”.
Source: TCBC
Bạn quan tâm!
“Có A1 Không 2”: Bang & Olufsen Ra Mắt Beosound A1 Thế Hệ Thứ Ba
The Peninsula Boutique Giới Thiệu Không Gian Bán Lẻ Mới Nâng Cấp Tại Sân Bay Quốc Tế Hồng Kông
SkyZen Đón Đầu Xu Hướng “Đô Thị Thẳng Đứng” Với Hệ Tiện Ích Cao Cấp Trên Không
Sống Có “Gu” – Xu Hướng Lựa Chọn Căn Hộ Của Nhóm Khách Hàng Trẻ