Thị trường bất động sản đang chứng kiến một làn sóng chuyển dịch mạnh mẽ trong hành vi tiêu dùng của người trẻ. Không còn xem bất động sản đơn thuần là nơi “an cư lạc nghiệp”, thế hệ Gen Y và Gen Z vốn được nuôi dưỡng trong môi trường mở, hội nhập đang định hình một chuẩn sống mới: sống có phong cách, sống đúng “gu”.

“Gu” chọn căn hộ của người trẻ
Thay vì chạy theo những căn hộ có diện tích lớn, phần đông người trẻ hiện nay đặt ưu tiên vào thiết kế không gian, trải nghiệm sống và tiện ích nội khu. Một căn hộ lý tưởng không chỉ là nơi để ở, mà còn là không gian phản ánh cá tính, mang lại cảm hứng sống tích cực và nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.
Theo khảo sát, đa phần người trẻ cho biết lý do chọn mua căn hộ đến từ “trải nghiệm sống toàn diện” và “thiết kế khác biệt”, thay vì chỉ chú trọng diện tích hay vị trí. Đây là minh chứng rõ ràng cho sự lên ngôi của yếu tố cảm xúc, cá tính và lối sống trong tiêu chí chọn nhà của người trẻ thành thị.
Không gian sống được đặt vào một vai trò mới: đó là nơi khơi nguồn cảm hứng, nuôi dưỡng đam mê, đồng thời phản ánh phong cách sống cá nhân. Từ phòng khách đến ban công, từ khu bếp đến góc làm việc đều cần hài hòa giữa thẩm mỹ và công năng, đủ thông minh để thích ứng với nhịp sống hiện đại và đủ tinh tế để tạo dấu ấn riêng cho gia chủ.

Cùng với đó, thế hệ trẻ cũng thể hiện sự quan tâm ngày càng rõ nét đến những giá trị bền vững như môi trường sống xanh, công nghệ thông minh, khả năng kết nối và sự linh hoạt trong sử dụng không gian. Một căn hộ đúng “gu” không chỉ gói gọn trong thiết kế nội thất, mà còn nằm ở những tiện ích đồng bộ, tích hợp công nghệ, giúp tối ưu thời gian và mang lại chất lượng sống toàn diện trong từng khoảnh khắc.
Trong bức tranh ấy, sự xuất hiện của những dự án được thiết kế chuyên biệt cho lối sống năng động, sáng tạo và khác biệt như SkyZen – phân khu cao cấp nhất dự án Picity Sky Park đang mở ra một chuẩn mực mới cho phân khúc căn hộ, nơi mà người trẻ không chỉ sở hữu một tài sản, mà còn khẳng định “gu” một cách rõ nét.
SkyZen định hình phong cách sống có “gu”
Được kiến tạo dành riêng cho thế hệ sống có “gu”, SkyZen mang đến một chuẩn mực mới: sống tận hưởng như nghỉ dưỡng, tiện nghi như khách sạn, thông minh như một đô thị số tương lai.
Căn hộ tại SkyZen được thiết kế linh hoạt để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu và cá tính của thế hệ trẻ. Từ căn hộ studio tối giản, giàu cảm hứng cho người trẻ độc lập; officetel linh hoạt cho lối sống kết hợp làm việc; nghỉ ngơi tại nhà; đến căn hộ 2 phòng ngủ diện tích khoảng 50m² với thiết kế thông minh, tối ưu công năng cho gia đình trẻ đang tìm kiếm nền tảng an cư vững chắc.

Căn hộ studio tại SkyZen được thiết kế hiện đại, phù hợp với khách hàng trẻ độc thân.
Ngôn ngữ thiết kế hiện đại và sang trọng trong mỗi căn hộ SkyZen được nâng tầm bởi các thương hiệu danh tiếng toàn cầu như thang máy Otis, thiết bị bếp Bosch, phụ kiện Hafele… mang lại giá trị sử dụng bền vững theo chuẩn quốc tế. Việc bàn giao vật liệu và thiết bị cao cấp ngay từ đầu giúp cư dân tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư hoàn thiện nội thất, đồng thời đảm bảo chất lượng sống vượt trội, tiện nghi và thẩm mỹ đồng bộ.
SkyZen còn tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào từng trải nghiệm sống. Với nền tảng vận hành tích hợp IoT và AI, hệ thống smarthome cho phép cư dân điều khiển ánh sáng, nhiệt độ, an ninh chỉ bằng một chạm. Mọi nhu cầu sinh hoạt; làm việc; thư giãn đều được đáp ứng trọn vẹn, tiện nghi.

Ngay trong nội khu, cư dân có thể bắt đầu ngày mới tại phòng tập Technogym hiện đại, tái tạo năng lượng tại studio yoga & pilates, thả mình thư giãn bên hồ bơi muối khoáng trên cao, hoặc thỏa sức giải trí với golf 3D, phòng karaoke và rạp chiếu phim ngoài trời. Với trẻ nhỏ, không gian Kid’s Wonder tích hợp công nghệ tương tác giúp khơi gợi trí tưởng tượng và phát triển toàn diện. Đây là những tiện ích thường chỉ xuất hiện tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao hoặc các đô thị kiểu mẫu tại Hàn Quốc, Singapore…
Tọa lạc ngay đại lộ Phạm Văn Đồng, trục kết nối chiến lược Đông – Tây TP.HCM, SkyZen không chỉ là biểu tượng cho một phong cách sống “đúng gu”, mà còn là một tài sản khan hiếm mang giá trị đầu tư bền vững. Với chỉ 650 căn hộ, sở hữu SkyZen chính là chạm tay vào một phong cách sống khác biệt, nơi mỗi ngày là một trải nghiệm sống đầy cảm hứng.
Source: TCBC
Bạn quan tâm!
“Có A1 Không 2”: Bang & Olufsen Ra Mắt Beosound A1 Thế Hệ Thứ Ba
Pi Group Và ABB Việt Nam Thảo Luận Chuyên Sâu Về Giải Pháp An Toàn Điện Tại Các Dự Án Khu Căn Hộ
Otis Cung Cấp Các Hệ Thống Di Chuyển Thông Minh Cho The Kross Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
SkyZen Đón Đầu Xu Hướng “Đô Thị Thẳng Đứng” Với Hệ Tiện Ích Cao Cấp Trên Không