Thắp Sáng Vòng Tròn Hoạt Động Của Bạn Cùng Pamela Reif Trong Sự Kiện Tiệc Cardio Ngoài Trời 

BERLIN, 02/09/2024, Là một phần của chặng thứ hai của chiến dịch “Thắp sáng Vòng tròn hoạt động của bạn” tại châu Âu, Huawei đã tổ chức một bữa tiệc cardio ngoài trời sôi động với ngôi sao thời trang và thể hình nổi tiếng toàn cầu Pamela Reif dẫn đầu thử thách.

Sự kiện này nhằm khuyến khích những người tham gia trở thành phiên bản tốt hơn của chính họ một cách sành điệu, thể hiện cách các thiết bị đeo thông minh của Huawei có thể giúp mọi người thiết lập một lối sống lành mạnh hơn, với các tính năng bao gồm Vòng hoạt động Huawei, sự thoải mái khi đeo, v.v.

Sự kiện tiệc cardio ngoài trời dẫn dắt bởi Pamela Reif

Được tổ chức tại cửa hàng đại diện của Huawei ở Berlin, thử thách thể hình đã thu hút hơn 40 khách tham gia vào một loạt các bài tập luyện cardio. Trước khi các hoạt động bắt đầu, Pamela Reif đã tổ chức buổi trò chuyện Huawei TALK cho hơn 40 khách về chủ đề “Vì một bạn tốt đẹp hơn”, tập trung vào sức khỏe và thể chất của phụ nữ.

Hình: TCBC HUAWEI

Sau buổi trò chuyện, các vị khách được trang bị Huawei WATCH GT 4 và Huawei WATCH FIT 3, cùng tham gia với Pamela và hai chuyên gia thể hình có ảnh hưởng người Đức, Lisa Buckwitz và Konstantin Krayer, để tham dự Bữa tiệc Cardio Ngoài trời. Sự kiện này còn bao gồm một buổi tập luyện cardio lấy cảm hứng từ võ thuật, mang đến trải nghiệm thể dục đa văn hóa thông qua thể thao.

Pamela Reif phản ánh: “Sự kiện này là một bữa tiệc đốt cháy calo hoành tráng và đã định hình lại cách mọi người tiếp cận thể dục và sức khỏe. Nó là sự thể hiện và thực hành đầy ý nghĩa về triết lý lối sống lành mạnh. Tôi hy vọng những hiểu biết của tôi đã giúp làm sáng tỏ tầm quan trọng của thể dục khoa học và lối sống lành mạnh cũng như vai trò đặc biệt của thiết bị đeo thông minh của Huawei trong việc giúp họ đạt được những mục tiêu này.”

Hình: TCBC HUAWEI

Cải thiện bản thân hơn với sự kết hợp các tính năng hấp dẫn, dựa trên cơ sở khoa học của Huawei Wearable

Có sẵn trên các thiết bị đeo thông minh của Huawei, bao gồm Huawei WATCH FIT 3 và Huawei WATCH GT 4, tính năng Vòng tròn hoạt động của Huawei trao quyền cho người dùng nỗ lực phát huy tiềm năng thực sự của họ. Ứng dụng theo dõi hoạt động thể chất hàng ngày của người dùng và giúp họ nuôi dưỡng thói quen lối sống lành mạnh thông qua ba vòng hoạt động màu. Hệ thống huy chương tiếp thêm động lực cho người dùng.

Hình: TCBC HUAWEI

Cả hai đồng hồ đều hỗ trợ HUAWEI TruSportTM, cung cấp các kế hoạch luyện tập tùy chỉnh, dựa trên Chỉ số khả năng chạy bộ (RAI) – bao gồm nhịp độ, nhịp tim, v.v. Thuật toán định vị GNSS thông minh đảm bảo theo dõi lộ trình chính xác hơn.

Ngoài ra còn tích hợp các tính năng toàn diện hỗ trợ bởi công nghệ HUAWEI TruSeenTM hiện đại nhất, bao gồm ứng dụng quản lý lượng calo StayFit và theo dõi giấc ngủ nâng cao, tăng cao độ chính xác của khả năng theo dõi các dấu hiệu sinh tồn.

Hình: TCBC HUAWEI

Cửa hàng đại diện của Huawei tại Berlin được chuyển đổi thành “Phòng khách của thành phố”

Cửa hàng chính thức của Huawei tại Berlin đã trải qua quá trình cải tạo toàn diện, nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng với cách trưng bày sản phẩm Huawei được nâng cấp, kết hợp ngôn ngữ thiết kế cửa hàng với các yếu tố địa phương như phong cách chủ nghĩa tối giản và trường phái hiện đại Bauhaus.

Hình: TCBC HUAWEI

Cửa hàng chính thức của Huawei tại Berlin đã được cải tạo thành “phòng khách của thành phố”, tổ chức các sự kiện hàng tuần xoay quanh lối sống cộng đồng, bao gồm thể dục và sức khỏe.

Trong sự kiện, người dùng tại Berlin đã hoàn thành thử thách “Tuần năng động” trên Ứng dụng HUAWEI Health có thể đến cửa hàng chính thức để nhận quà tặng kỷ niệm độc quyền và tận hưởng các dịch vụ hoàn thuế cùng với không gian thư giãn, sạc miễn phí, đồ uống miễn phí, dịch vụ dán màn hình điện thoại thông minh đầy đủ thương hiệu và vệ sinh miễn phí cho điện thoại thông minh và thiết bị đeo.

Hình: TCBC HUAWEI

Giới thiệu về Huawei Consumer BG

Các sản phẩm và dịch vụ của Huawei đã có mặt tại hơn 170 quốc gia và được một phần ba dân số thế giới tin dùng. Mười bốn trung tâm nghiên cứu và phát triển đã được thành lập tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm Đức, Thụy Điển, Phần Lan, Pháp, Ấn Độ và Trung Quốc. Huawei Consumer BG là một trong ba đơn vị kinh doanh của Huawei và phụ trách điện thoại thông minh, PC và máy tính bảng, thiết bị đeo, dịch vụ đám mây, v.v. Mạng lưới toàn cầu của Huawei được xây dựng dựa trên hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông và luôn tận tâm cung cấp những tiến bộ công nghệ mới nhất cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: http://consumer.huawei.com 

Source: TCBC HUAWEI

Bạn quan tâm!

Livestream Dẫn Đầu Tương Lai, NIMO Và Tencent Games Cùng Khám Phá Định Dạng Game Toàn Cầu Mới

 

Yaber Giới Thiệu Sản Phẩm Máy Chiếu Đầu Tiên Trên Thế Giới Với Thiết Kế Lấy Cảm Hứng Từ Nghệ Sĩ Nổi Tiếng Trong Văn Hóa Đại Chúng – Keith Haring

Học Viện At-Sunrice GlobalChef Phối Hợp Đại Học West London Triển Khai Chương Trình Cử Nhân Kinh Doanh Đầu Tiên Tại Singapore

 

TOSHIBA Ra Mắt Dòng Sản Phẩm Nồi Cơm Điện Dew Hoàn Toàn Mới

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC