BTS thu về thành tích khủng với Life Goes On và tiếp tục phá vỡ kỷ lục của chính mình

Cách đây vài giờ, BTS đã chính thức tung ra album “BE” và MV Life Goes On trên trang YouTube Big Hit Labels và mang đến thông điệp đầy hy vọng cho ARMY.

Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 3 trong năm 2020 của nhóm, cả 7 thành viên đều đã tham gia trực tiếp vào toàn bộ quá trình sản xuất album, điều này là vô cùng ý nghĩa với các chàng trai BTS cũng như fan hâm mộ của họ. 

30 phút trước khi MV ra mắt, BigHit đã tổ chức đếm ngược cùng fan trên kênh YouTube BANGTANTV. 

Sau khi kết thúc công chiếu, Life Goes On đã thu về khoảng 3,1 triệu lượt người xem cùng lúc. Nếu YouTube xác nhận số liệu này, nhóm sẽ chính thức vượt qua kỷ lục của chính mình trước đó với MV Dynamite (2,9 triệu lượt xem công chiếu). Kết quả này tiếp tục giúp BTS trở thành MV có lượt xem công chiếu cao nhất thế giới.

Theo đó, MV Life Goes On nhanh chóng cán mốc triệu hơn 9 views chỉ sau 36 phút phát hành so với MV Dynamite đạt 10 triệu views sau 21 phút.

Đây là ca khúc chứa đầy hy vọng, sự quan tâm và an ủi dành cho tất cả chúng ta trong cuộc sống: “Dừng lại một chút cũng được nhưng đừng mãi trốn sau màn đêm. Vì rồi ánh dương kia cũng sẽ bừng sáng”.

MV được sản xuất bởi Pdogg, RM, Suga, J-Hope cùng với Ruth, Chris James và Antonina Armato. Life Goes On là ca khúc chủ đề trong album BE (Deluxe Edition) – album có tổng cộng 8 bài hát hoàn toàn mới, gồm Life Goes On, Dynamite, Fly To My Room, Blue & Grey, Telepathy, Dis-easy, Stay và Skit. 

Với mong muốn, Life Goes On sẽ là một nguồn sức mạnh và là nụ cười nhỏ bé trong cuộc sống mệt mỏi, BTS đã dốc hết tâm tư và tình cảm của mình và việc đầu tư về chất lượng hình ảnh và âm nhạc.

Là một bài hát thuộc thể loại Hip-Hop với tiếng guitar acoustic du dương, kết hợp với giọng ca ngọt ngào đầy cảm xúc của các chàng trai BTS, càng làm lời bài hát thêm ý nghĩa.Còn về mặt hình ảnh, các fan vô cùng háo hức khi biết Jungkook đã đạo diễn cho MV Life Goes On lần này. 

Em út BTS và ekip đã đem đến những thước phim đẹp, khắc họa cuộc sống hàng ngày của 7 chàng trai khi không thể gặp mặt người hâm mộ và phải làm quen với một khía cạnh khác của cuộc sống. 

Đồng thời thể hiện sự gắn kết của các chàng trai trong suốt MV.

Ngoài ra, hình ảnh 7 chàng trai trên chiếc xe ôtô đã khiến người xem nhớ đến câu chuyện Hoa Dạng Niên Hoa năm nào của các chàng trai BTS.

kchannel

 

 

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC