Selena Gomez ra mắt dòng mỹ phẩm mang dấu ấn cá nhân với tên gọi Rare Beauty by Selena Gomez

Sau khi tung ra MV hợp tác với nhóm nhạc nữ hàng đầu châu Á – BlackPink vào ngày 28/08. Ngày 03/09, Selena Gomez tiếp tục cho ra mắt dòng mỹ phẩm mang tên Rare Beauty by Selena Gomez gồm 16 món trang điểm.

Được biết, nữ ca sỹ 28 tuổi ấp ủ và thực hiện dự án này trong suốt gần 2 năm với kinh nghiệm làm đẹp cũng như makeup của chính bản thân Selena từ lúc cô ấy 7 tuổi trong những ngày đầu tham gia showbiz. Các sản phẩm sẽ được bán trên hệ thống Sephora và website của Rare Beauty.

Đội ngũ nghiên cứu của Selena cho biết đây là dòng sản phẩm được tạo ra nhằm mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng, giúp bạn trở nên độc đáo và phá vỡ các tiêu chuẩn về sự hoàn hảo được mặc định trong xã hội trước đó.

Rare Beauty là tiếng nói của người sáng lập (Founder) rằng bạn hãy đi tìm vẻ đẹp của chính bạn, một vẻ đẹp hiếm có và đừng cố gắng trở thành ai khác ngoài là phiên bản tốt hơn của bạn.

Đối với Selena Gomez_Rare Beauty không chỉ là một thương hiệu làm đẹp mà còn tiếng nói nữ quyền của cô ấy “I’ve stopped trying to be perfect. I just want to be me.” (Tạm dịch: Tôi đã ngừng cố gắng trở nên hoàn hảo và chỉ muốn là chính tôi). Qua đó thương hiệu hướng đến tiêu chí là sản phẩm làm đẹp an toàn, thân thiện và tạo ra cảm giác thoải mái cho phái đẹp thuộc mọi độ tuổi và màu da.

Selena cũng giới thiệu các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập làm đẹp Rare Beauty trên trang Instagram cá nhân của mình và nhận được phản hồi tích cực của người hâm mộ.

Đặc biệt, giọng ca “Ice Cream” cũng thành lập quỹ từ thiện mang tên The Rare Impact Fund _đây là quỹ từ thiện cộng đồng hướng đến chăm sóc sức khoẻ tâm lý cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Và sứ mệnh của Rare Beauty xây dựng sẽ trích 1% doanh thu bán hàng đến quỹ này nhằm quyên góp 100 triệu USD với mong muốn giúp đỡ phần nào những người mắc chứng tự kỷ, trầm cảm.

Text: Kchannel – Source: bazaarvietnam.vn, elle.vn – Ảnh: Internet

 

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC