Cửa ngõ thành phố Thủ Đức nhộn nhịp dự án mới ra mắt

Thị trường BĐS khu Đông TP HCM ghi nhận sự nhộn nhịp những tháng đầu năm 2024. Hàng loạt dự án mới được triển khai và tung nhiều chính sách hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Thị trường trên đà hồi phục

Nhiều yếu tố tích cực đã tác động đến đà hồi phục của thị trường năm 2024. Trong đó các điều chỉnh về Luật sẽ giúp thị trường phát triển lành mạnh, nhiều nút thắt về pháp lý đã được tháo gỡ. Đầu tư công vào hạ tầng tạo động lực giúp các dự án đẩy nhanh tiến độ triển khai. Bên cạnh đó, mặt bằng lãi suất cho vay mua nhà đã giảm cũng giúp nhà đầu tư có niềm tin và mong muốn quay lại thị trường.

Khách hàng tìm hiểu các dự án mới ra mắt ở khu Đông TP. HCM

Giới chuyên gia nhận định, thanh khoản sẽ tập trung vào phân khúc căn hộ trung cấp khi đáp ứng nhu cầu thực của phần đông người dân. Khu vực hút dòng tiền đầu tư sẽ tập trung tại cửa ngõ các thành phố lớn khi mức giá của các dự án này phù hợp với túi tiền và nguồn cung đa dạng.

Khu vực cửa ngõ thành phố Thủ Đức, cụ thể tại thành phố Dĩ An, Thuận An (Bình Dương) đang ghi nhận nhiều dự án mới ra mắt. Các địa phương này có thế mạnh về vị trí khi tiếp giáp ngay cửa ngõ TP HCM với hạ tầng hoàn chỉnh. Nhiều chủ đầu tư uy tín đã góp mặt tại khu vực này với các dự án quy mô lớn, đầu tư bài bản không thua kém các dự án tại khu trung tâm.

Xu hướng của khách hàng cũng ghi nhận sự dịch chuyển ra vùng ven để sở hữu sản phẩm với chi phí hợp lý, dự án có nhiều tiện ích và không gian sống thoải mái hơn. Lượng giao dịch thời gian qua cho thấy, khu vực cửa ngõ thành phố Thủ Đức vẫn dẫn đầu trên thị trường với nhiều dự án nổi bật.

Dự án chất lượng sẽ chinh phục khách hàng

Không khó để tìm kiếm dự án mới vừa được giới thiệu tại khu vực này. Có thể kể đến các dự án thuộc thành phố Dĩ An như Phú Đông Sky One, Bcons Bình Thắng; Green Tower, Picity Sky Park… hay các dự án ở thành phố Thuận An như A&T Sky Garden; Sylife Thuận An, Flex Thuận An…

Bên cạnh những tiêu chí cơ bản của một dự án bất động sản như vị trí, thiết kế, tiện ích… các chủ đầu tư cần nghiên cứu chiến lược sản phẩm và chính sách bán hàng mới có thể tăng sức cạnh tranh và chinh phục khách hàng.

Khách hàng đăng ký tham quan nhà mẫu dự án Picity Sky Park

Chi trong khoảng 6 tháng từ khi ra mắt thị trường, dự án Picity Sky Park đã thu hút gần 10.000 lượt khách hàng tham quan nhà mẫu và tham dự các sự kiện giới thiệu dự án. Đây là con số khá ấn tượng trong bối cảnh thị trường vừa hồi phục.

Anh Thanh Tùng (Quận 8) cho biết, ban đầu anh quan tâm tới dự án này vì sở hữu vị trí tốt, ngay đại lộ Phạm Văn Đồng, di chuyển đến các khu vực trung tâm đều thuận lợi, nhanh chóng. Tuy nhiên, khi phân vân giữa nhiều dự án thì chính sách ưu đãi của Picity Sky Park là yếu tố giúp anh đưa ra quyết định lựa chọn.

Anh Tùng cho biết chỉ cần thanh toán hơn 200 triệu đồng, còn lại ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay. Chủ đầu tư cũng hỗ trợ nợ gốc trong 2 năm, hỗ trợ lãi suất trong 1 năm. Ngoài ra sau 2 năm khách hàng còn được trả lãi 10% trên số tiền đã đóng. Chính sách này giúp giảm bớt áp lực tài chính cho khách hàng.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư là chìa khóa chinh phục khách hàng

Ngoài ra khách hàng cũng ấn tượng với mô hình khu đô thị số văn minh chuẩn quốc tế mà Picity Sky Park phát triển. Cư dân tương lai của Picity Sky Park sẽ được thụ hưởng nhiều lợi ích vượt trội so với các dự án cùng phân khúc. Đầu tư vào cơ sở vật chất, nền tảng công nghệ và ban quản lý vận hành chuyên nghiệp là bước đi tạo nên sự độc đáo của dự án trên thị trường.

Đầu tư dự án tại cửa ngõ thành phố Thủ Đức với chi phí hợp lý nhưng chất lượng sống được nâng cao đang là lựa chọn của nhiều khách hàng. Đây cũng là lý do giúp thị trường tại khu vực này duy trì sức nóng và ghi nhận thanh khoản cao.

Text&Source: TCBC

Có thể bạn quan tâm! 

Một ngôi nhà ấm cúng mang lại cảm giác cân bằng cuộc sống cho bạn

Vì sao Pilates là môn thể thao được sao Hàn và giới trẻ ưa chuộng hiện nay 

5 địa danh được giới siêu giàu và người nổi tiếng chọn du lịch nghỉ dưỡng

Những trải nghiệm thú vị chỉ có trong kỳ nghỉ trên du thuyền 5 sao

Chiêm ngắm những sân golf đẳng cấp hàng đầu thế giới

 

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC