Những chương trình giải trí xứ Trung được fan yêu thích nhất?

Đối với những fan hâm mộ, làng giải trí Hoa ngữ luôn mang đến những chương trình giải trí hoành tráng và sinh động. Với sự đầu tư có một không hai, show giải trí xứ Trung đang ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Ngay bây giờ, hãy cùng kchannel điểm qua những chương trình giải trí được yêu thích nhất tại Trung Quốc.

Happy Camp

Chương trình giải trí được phát sóng vào khung giờ vàng, có sức ảnh hưởng và số lượng người xem luôn nằm trong top các show truyền hình của Trung Quốc trong suốt gần 20 năm qua.

Một talkshow kết hợp với gameshow và đặc biệt là sự xuất hiện của những khách mời là người nổi tiếng qua sự dẫn dắt của một dàn MC hoạt ngôn, vui tính.

Bên cạnh những khách mời là các nghệ sỹ của Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan và các nghệ sỹ nước ngoài nổi tiếng, một số nhân vật có tài năng đặc biệt cũng được mời đến “Khoái Lạc Đại Bản Doanh” để biểu diễn. Nhóm nhạc EXO của Hàn Quốc cũng là một khách mời thường xuyên của “Happy Camp”.

 

Running man

Đây là chương trình được mua bản quyền từ chương trình giải trí thực tế nổi tiếng và ăn khách nhất cùng tên tại Hàn Quốc. Mỗi số của chương trình đều có sự xuất hiện các khách mời nổi tiếng trong làng giải trí tham gia dù là lấy ý tưởng và bản quyền của nước ngoài nhưng chương trình này rất được khán giả yêu thích, bởi sự dí dỏm hài hước, đáng yêu của những khách mời. Đặc biệt trong mùa 4 còn có sự tham gia của chồng cũ Song Hye Kyo – nam diễn viên Song Joong Ki.

Dù đã trải qua 6 mùa nhưng vẫn luôn giữ hạng đầu trong các chương trình phát sóng cùng khung giờ với những trò chơi ly kỳ, cho đến dàn cast tuyệt vời, sự gắn kết, ăn ý giữa các thành viên.

Bố ơi mình đi đâu thế ?

Cũng là một show truyền hình thực tế mua bản quyền từ show cùng tên của Hàn Quốc, chương trình này có độ đình đám không kém gì các show khác của đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc).

Chương trình được người xem yêu thích bởi sự đáng yêu, nhí nhố của các bạn nhỏ vô cùng dễ thương cùng những người Bố là người nổi tiếng đình đám của Cbiz. Phát mùa đầu tiên năm 2013, chương trình đã đưa các cậu ấm, cô chiêu của nghệ sỹ bỗng chốc trở thành sao chỉ sau một đêm và được truyền thông ưu ái gọi là “ngôi sao mới”, “thần đồng showbiz” được săn đón trong các sự kiện, quảng cáo, phim truyền hình. Nổi bật có thể kể đến Bảo bối Grace tỷ tỷ, con trai Lâm Chí Dĩnh, Nặc Nhất…

 

Tôi là ca sĩ

The Voice of China – “Giọng hát hay Trung Quốc” do Đài Truyền hình Chiết Giang Trung Quốc xây dựng đã gây cơn sốt bốc lửa lan toả khắp cả nước Trung Quốc.

Một cuộc thi giữa các ca sỹ hàng đầu Trung Quốc, bên cạnh sự góp mặt của nhiều ca sỹ nổi tiếng khác từ Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc… đã tạo dựng được vị trí nhất định đối với khán giả không chỉ vượt ra khỏi khuôn khổ Trung Hoa mà còn gây được sự chú ý với fan khắp các quốc gia trên thế giới.

The Voice China thể hiện sự công phu và chất lượng vượt trội trong khâu tuyển chọn thí sinh tham dự, các huấn luyện viên đầy quyền lực, xuất sắc trong truyền thông và kịch bản dàn dựng chương trình.

Cuộc đua kỳ thú

Chương trình ở phiên bản Trung Quốc có sự khác biệt là chương trình không diễn ra ở nước này mà là các quốc gia khác: Mỹ, Ấn Độ, các Tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất, Hy Lạp và Hàn Quốc.

Đây là một trong những chương trình tốn kém nhất Trung Quốc khi phải chi trả khoản phí cho ê-kíp thực hiện (bao gồm tổ đạo diễn, tổ đạo cụ, quay phim, thư ký trường quay, hậu cần, đội kỹ thuật) ít nhất cũng hơn 50 người, nhưng đổi lại sức hút của chương trình này luôn đứng trong Top đầu bảng xếp hạng gameshow Trung Quốc.

Phi thường hoàn mỹ

Đây chắc hẳn là chương trình khá quen thuộc với khán giả yêu thích Cbiz. Một chương trình truyền hình đình đám của Trung Quốc đã hoàn toàn “đánh gục” các fan nữ Việt bởi sự dễ thương, lãng mạn của 16 nhân vật nam chính soái ca và các khách mời nữ vô cùng tài năng, xinh đẹp xuất hiện trong mỗi tập phát sóng.

Trong mỗi số các khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách, sau đó có màn tương tác với các chàng trai còn các chàng trai sẽ có thời gian suy nghĩ và đưa ra quyết định có lựa chọn cô gái đó hay không?. Nếu cả hai đồng ý sẽ ra về cùng nhau.

Có những cô gái đến vì đã “phải lòng” một anh chàng nào đó hoặc có những người đến để tìm kiếm một nửa của mình. Đây cũng là show truyền hình đã được Việt Nam mua lại với cái tên “Vì Yêu Mà Đến”.

Sing my song

Nghe đến cái tên chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ gì với truyền hình thực tế đình đám này của Trung Quốc bởi độ hot của nó lan tỏa khắp trên các trang mạng xã hội xứ Trung và toàn thế giới.

Chương trình đã tìm ra được những cái tên ca sĩ, nhạc sĩ tài năng và được thẩm định chuyên môn qua hội đồng thẩm định bao gồm các phóng viên giải trí và biên tập viên âm nhạc. “Sing My Song” cũng được Việt Nam mua bản quyền và phát sóng, trở thành một trong những show thực tế có độ rating nhất nhì cả nước.

Vương bài đối vương bài

Đây là một chương trình khá được chú ý dạo gần đây khi có sự tham gia của Hoa Thần Vũ. Mỗi số chương trình xoay quanh một chủ đề và 2 đội gồm những ngôi sao đang được yêu thích sẽ tiến hành đối kháng dưới sự lãnh đạo của 2 đội trưởng cố định. Thông qua những thử thách tài năng, trò chơi đối kháng để chọn ra người thắng cuộc.

Thực tập sinh thần tượng – Sáng tạo 101 (Produce 101 China)

Đây là hai chương trình có format sở hữu nhiều điểm tương đồng. Trong khi “Thực Tập Sinh Thần Tượng” là chương trình mà khán giả sẽ lựa chọn ra 9 trong số 100 thực tập sinh đến từ các công ty giải trí khắp Trung Quốc nhằm tạo ra một nhóm nhạc thần tượng nam hoàn toàn mới.

Thì Sáng Tạo 101 lại là chương trình được mua bản quyền từ Hàn Quốc. Trong chương trình Hoàng Tử Thao đóng vai trò nhà sản xuất. Ca sỹ Trương Kiệt, Trần Gia Hoa với vai trò cố vấn thanh nhạc, Hồ Ngạn Bân làm cố vấn sáng tác,  La Chí Tường và Vương Nhất Bác làm cố vấn vũ đạo. Họ sẽ chọn ra 11 thí sinh xuất sắc nhất trong số 101 thí sinh tham dự để thành lập một nhóm nhạc nữ hoàn toàn mới và nhóm nhạc này đại diện cho phụ nữ hiện đại với vai trò thu hút sự chú ý của thế hệ mới.

Nhà hàng Trung

Lại là một chương trình nổi tiếng của Đài Hồ Nam với nội dung trong vòng 20 ngày các khách mời phải cùng hợp sức để kinh doanh một nhà hàng món Trung tại một thành phố nào đó trên thế giới. Trong mỗi một tập sẽ có sự xuất hiện một khách mời đặc biệt để chế biến ra những món ăn Trung Hoa đặc sắc.

Đây cũng là một trong những chương trình có kinh phí lớn và giúp đưa nền văn hóa ẩm thực Trung Hoa vươn ra thế giới.

Với những người yêu thích Cbiz, thì đâu là chương trình mà bạn cảm thấy tâm đắc và yêu thích nhất? Hãy cho kchannel biết ý kiến của bạn nhé!

Text: Kchannel – Source: toplist.vn, Sạp báo Hoa ngữ – Ảnh: Internet

Có thể bạn quan tâm! 

V (BTS): Chàng trai nông thôn vươn mình trở thành biểu tượng thời trang “tắc kè hoa” đẳng cấp thế giới

MV solo LALISA của Lisa (BlackPink) lên sóng phá vỡ nhiều kỷ lục đáng nể 

Somi tái xuất xinh đẹp như búp bê qua ca khúc Dumb Dumb do cô nàng viết lời 

 

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC